Công bố đội hình tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam dự RDAG 2022

Thứ tư, 21/06/2023 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách các thành viên của ĐTQG Việt Nam tham dự giải đấu Road to Asian Games 2022, bộ môn Liên Quân Mobile.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy là bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại Road to Asian Games 2022 đã sang đến những ngày thi đấu cuối cùng. Rất tiếc là mặc dù đã chuẩn bị đầy đủ và thậm chí hy sinh lùi lịch giải đấu VCS Mùa Hè 2023 để tạo điều kiện cho đội nhà, ĐTQG Việt Nam bộ môn LMHT vẫn lỡ hẹn với RDAG 2022 trong sự thất vọng của các fan hâm mộ.

Tuy nhiên, đừng quên rằng giải đấu này vẫn còn tới 3 bộ môn khác bao gồm Liên Quân Mobile, PUBG Mobile và Dota 2. Mới đây, VIRESA đã chính thức công bố đội hình đội tuyển quốc gia Việt Nam ở bộ môn Liên Quân. Như đã đưa tin trong các bài viết trước đó, Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ không cử các đội chuyên nghiệp ra thi đấu, thay vào đó là một đội bán chuyên (VGM Academy). Danh sách cụ thể bao gồm:

  • Nguyễn Đức Việt
  • Nguyễn Sỹ Tuấn Linh
  • Đặng Huỳnh Trưởng
  • Nguyễn Thị Phương Yên
  • Nguyễn Ngọc Anh
  • Huỳnh Phương Ngân
Công bố đội hình tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam dự RDAG 2022 294699
Đội hình tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam tại RDAG 2022 (Ảnh: VIRESA)

ĐTQG Việt Nam bộ môn Liên Quân Mobile dù không mạnh nhưng thực sự đang tạo điểm nhấn tại RDAG 2022 với một thành viên là nữ. So với các đại diện tới từ những quốc gia khác trong khu vực, đội hình này của chúng ta rất khó để cạnh tranh một tấm huy chương.

Nhìn về phía các đối thủ cạnh tranh, dễ thấy cường quốc về Liên Quân Mobile đều cử ra đại diện xuất sắc nhất của họ tham gia Á Vận Hội Hàng Châu. Thái Lan cử ra nhà vô địch Bacon Times, Đài Loan cũng không chịu thua kém với đại diện là Bikertopia Esports. Về phần nước chủ nhà Trung Quốc, dù thông tin về họ vẫn còn rất ít, nhưng quê hương của tựa game Vương Giả Vinh Diệu (bản gốc tiếng Trung của Liên Quân Mobile) thì chắc chắn không thiếu nhân tài.

Trước những đối thủ quá mạnh như trên, Liên Quân Mobile Việt Nam có lẽ không cần kỳ vọng quá nhiều về thành tích mà nên xem đây là một cơ hội học hỏi, giao lưu, tích lũy trau dồi kinh nghiệm. Do không có sự tham dự của đội chuyên nghiệp và không được truyền thông mạnh bởi Garena, bộ môn Liên Quân Mobile tại RDAG 2022 dự kiến sẽ có ít khán giả hơn rất nhiều so với giải đấu quốc tế thường niên APL 2023.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm