Faker đã quay trở lại luyện tập

Thứ năm, 20/07/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương, Quỷ Vương Faker đang có những động thái tập luyện LMHT trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ đường giữa của T1 - Lee "Faker" Sang-hyeok đã phải ngồi dự bị từ sau trận đấu ngày 17/06 với Fredit BRION. Trả lời phỏng vấn báo chí, cựu huấn luyện viên trưởng Bae "Bengi" Seong-woong cho biết Faker bị chấn thương rất nặng và phải nghỉ điều trị trong ít nhất là hai tuần.

Trong thời gian đó, tân binh sinh năm 2006 - Yoon Sung-won (Poby) sẽ là người thế chỗ cho Quỷ Vương. Anh chàng này được đẩy lên từ đội trẻ và có kỹ năng cá nhân tương đối ổn. Tuy nhiên, do còn thiếu kinh nghiệm và chưa được tập luyện nhiều với team, Poby vẫn không thể khỏa lấp khoảng trống do người đàn anh để lại.

Trong 2 tuần mà Faker vắng mặt, T1 đã để thua GEN, DK và cả DRX, chỉ thắng duy nhất NS, đội đang đứng bét bảng. Thành tích này khiến các fan hâm mộ cực kỳ lo lắng. Tuy nhiên mới đây, những nỗi lo đó đã có phần vơi bớt khi người ta phát hiện Faker đã quay trở lại luyện tập LMHT, bắt đầu từ các trận đấu ARAM nhẹ nhàng.

Faker đã quay trở lại luyện tập 305058
Faker đang bắt đầu với các trận ARAM nhẹ nhàng

Các trận đấu ARAM không yêu cầu thao tác tay ở cường độ quá cao, đây sẽ là bài khởi động hoàn hảo để Faker kiếm tra tình trạng cổ tay của mình mà không khiến chấn thương nặng thêm.

Dù Faker đã bắt đầu luyện tập trở lại, điều này không đồng nghĩa với việc anh sẽ sớm quay trở lại thi đấu. Trong một buổi họp báo mới đây, huấn luyện viên trưởng Im "Tom" Jae-hyeon tỏ ra không mấy tự tin về tình huống của Faker.

Faker đã quay trở lại luyện tập 305067
HLV Tom là người thay thế vị trí của Bengi

Theo HLV Tom, Faker sẽ chưa vội vàng trở lại thi đấu, nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ góp mặt trong một trận đấu tại lượt về vòng bảng.

“Anh ấy đã không chơi chế độ xếp hạng đơn trong tuần này để hoàn toàn tập trung vào việc điều trị. Tuần tới, Faker sẽ tập riêng và kiểm tra tình trạng của cánh tay và cổ tay. Nếu Faker có thể ra sân, chúng tôi sẽ thông báo. Tình trạng của Faker có thể trở nên tồi tệ hơn khi anh ấy bắt đầu tập luyện trở lại. Vì vậy, tốt nhất là chúng ta nên chờ một khoảng thời gian" - HLV Tom chia sẻ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm