GAM nhận lấy trận thua thứ hai trước đại diện Châu Âu RGE - CKTG 2022

Thứ hai, 10/10/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện Việt Nam GAM Esports đã thất thủ trước nhà vua của khu vực LEC và tạm thời đang đứng bét bảng tại CKTG 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 10/10, đội tuyển Việt Nam GAM Esports đã có trận thi đấu thứ hai tại vòng bảng Chung Kết Thế Giới trước đại diện tới từ Châu Âu Rogue. Sau thất bại phũ phàng trước đó, nhiều cổ động viên đã mong chờ GAM chiến thắng trong ngày thi đấu hôm nay, bởi dẫu sao thì Rogue cũng là đối thủ vừa tầm nhất với họ trong bảng đấu này.

Ở giai đoạn cấm chọn, GAM ưu tiên lấy các con bài carry hạng nặng cho Kiaya ở vị trí đường trên và Levi ở vị trí đi rừng. Trong khi đó, Varus và Tahm Kench vẫn luôn là một cặp đôi cực mạnh ở đường dưới với khả năng đè đường tốt và khó bị gank. Ở chiều ngược lại, RGE hướng ngay tới một đội hình giao tranh tổng mạnh mẽ với bộ ba Ornn, Jarvan IV cùng Oriana.

GAM nhận lấy trận thua thứ hai trước đại diện Châu Âu RGE - CKTG 2022 200401

Xuyên suốt giai đoạn đi đường, RGE Malrang thi đấu cực kỳ xuất sắc, gây áp lực mạnh mẽ lên đường giữa và đường dưới, khai thác triệt để vào vị trí của GAM Kati. Tuy nhiên ở cánh trên bản đồ, với lợi thế về chất tướng, GAM Kiaya lấn lướt hoàn toàn so với RGE Odoamne. Anh cũng là người chơi tỉnh táo và thi đấu tốt nhất bên phía GAM Esports.

Phút thứ 29, Levi nhảy xuống cướp được Baron trong sự ngỡ ngàng của tất cả các thành viên đội bạn. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam không thể tận dụng được sức mạnh của bùa lợi giá trị này và chuyển chúng thành tiền.

GAM nhận lấy trận thua thứ hai trước đại diện Châu Âu RGE - CKTG 2022 200402

Trận đấu rơi vào thế giằng co với những pha ăn miếng trả miếng liên tục. RGE có đội hình giao tranh tổng rất ổn, nhưng nhược điểm của họ lại là Kalista với sức mạnh đuối dần về late. Tuy nhiên do vượt trội về mặt trang bị cùng với đó là Varus trong tay GAM Style cũng đang không thực sự mạnh, Rogue dễ dàng chiếm được ưu thế trong các pha giao tranh tổng.

Ở phút thứ 36, đại diện Châu Âu ăn thành công con Baron, sau đó quét sạch và đẩy thẳng vào nhà chính của GAM Esports, kết thúc ván đấu trong sự tiếc nuối khôn cùng của các fan hâm mộ Việt Nam. Với chiến thắng này, RGE tạm thời vươn lên vị trí top 1 tại bảng C. Trong khi đó, GAM Esports đứng ở vị trí bét bảng và phải đặt tất cả hy vọng vào trận đấu tiếp theo với DRX - một đội tuyển Hàn Quốc vốn luôn là khắc tinh của khu vực VCS.

Nguồn: VETV7 ESPORTS
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm