Game thủ dành ra 4 tháng trời để thiết kế búp bê Princess Ranni trong Elden Ring

Thứ tư, 24/08/2022 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Một game thủ đã dành ra 4 tháng để tự tay thiết kế mô hình búp bê Princess Ranni trong Elden Ring chi tiết và đẹp mắt.

Princess Ranni hay Công Chúa Ánh Trăng là một trong số ít những nhân vật nữ mà người chơi đồng hành trong suốt quá trình chinh phục tựa game Elden Ring.

Nét xinh đẹp đầy ma mị của cô công chúa này khiến nhiều người chơi đi chơi lại để ra bằng được ending Age of the Stars. Để mở khóa được ending này, bạn cần hoàn thành nhiệm vụ của Ranni rồi triệu hồi cô sau khi đánh bại trùm cuối.

Game thủ dành ra 4 tháng trời để thiết kế búp bê Princess Ranni trong Elden Ring 176432

Nếu chọn cái kết này, bạn sẽ để Ranni trở thành vị thần tối cao mới của The Land Between, thay thế cho Marika. Đổi lại, bạn cũng sẽ trở thành phối ngẫu của Ranni và cùng cô ấy bay lên vũ trụ nhằm giải thoát cho những linh hồn lạc lối bị mắc kẹt bởi cây thần Erdtree.

Mặc dù Elden Ring đã giảm dần sức nóng sau khi được ra mắt hồi đầu năm, sự yêu mến của người chơi với Princess Ranni vẫn không hề giảm.

Minh chứng là mới đây, một game thủ trên Reddit đã hoàn thành công trình mà anh mất 4 tháng trời để thực hiện, đó là tự tay thiết kế một búp bê Princess Ranni tương tự như bản gốc trong game.

Búp bê Princess Ranni được game thủ có nickname Public Bell 2493 tự tay làm ra:

Game thủ dành ra 4 tháng trời để thiết kế búp bê Princess Ranni trong Elden Ring 176428
Game thủ dành ra 4 tháng trời để thiết kế búp bê Princess Ranni trong Elden Ring 176429
Game thủ dành ra 4 tháng trời để thiết kế búp bê Princess Ranni trong Elden Ring 176430

Con búp bê kể trên đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng về độ chi tiết và có cực kỳ nhiều điểm giống so với nguyên mẫu. Tuy nhiên, khuôn mặt được thiết kế không quá giống và không có hồn, dẫu vậy vẫn có thể chấp nhận được với một người không chuyên.

Dưới phần bình luận, hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thán phục trước sự khéo tay, nhẫn nại và tâm huyết của game thủ kể trên. Nhưng một số khác cũng e ngại và cho biết rằng họ sẽ chẳng dám để một con búp bê trông u ám như thế này trong phòng, bởi ai biết nó có thể làm gì mỗi tối.

Game thủ dành ra 4 tháng trời để thiết kế búp bê Princess Ranni trong Elden Ring 176433

- "Xin chúc mừng bạn, sản phẩm thật tuyệt. Tuy nhiên thành thật mà nói tôi sẽ rất sợ nếu phải ở chung phòng với cô ấy đấy. Búp bê Ranni này trông như có thể di chuyển bất cứ lúc nào"

- "Tôi nghĩ rằng bạn có thể bán con búp bê với giá từ 5000 - 10.000 USD. Một sản phẩm tuyệt vời"

- "Những người khéo tay như thế này luôn làm tôi kinh ngạc. Bản thân tôi còn chẳng thể tô màu một bức tranh của Ranni chứ đừng nói đến việc thiết kế một thứ gì đó giống như kiệt tác này. Thật tuyệt"

Ngắm màn cosplay Ranni the Witch trong tựa game Elden Ring

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm