Game thủ Dead Island 2 đau đầu vì cái cầu chì

Thứ bảy, 22/04/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Dead Island 2 đang chạy đôn chạy đáo đi tìm những chiếc cầu chì, thứ có thể mở khóa các kho chiến lợi phẩm bí mật.

Trong tựa game sinh tồn zombie Dead Island 2, người chơi có thể kích hoạt lại các hộp cầu chì nằm rải rác trong trò chơi để mở khóa các kho chiến lợi phẩm, từ đó lấy được các món vũ khí xịn giúp cuộc phiêu lưu của mình trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Do đó, mỗi khi tìm thấy một chiếc cửa bị khóa cùng chiếc hộp rỗng bên cạnh, người chơi Dead Island 2 lại mở cờ trong bụng vì biết mình sắp được tưởng thưởng xứng đáng. Tất nhiên, phần thưởng càng cao thì việc lấy được nó cũng càng khó. Game thủ Dead Island 2 đau đầu vì cái cầu chì 271901

Dùng cầu chỉ để mở khóa hộp điện, hộp điện mở khóa căn phòng, và căn phòng sẽ có những chiếc rương với phần quà vô cùng hậu hĩnh (Ảnh: Dead Island 2)

Để tìm được các cầu chì dự phòng và sửa chữa hộp điện, bạn sẽ cần lục tung mọi khu vực xung quanh, và nó mất cực kỳ nhiều thời gian. Nếu đen đủi, bạn có thể sẽ còn phải đụng độ với các thây ma lang thang và mất đi kha khá tài nguyên để sinh tồn.

Tuy nhiên, thay vì đi tìm, người chơi hoàn toàn có thể mua được những cầu chì dự phòng này thông qua một NPC có tên Carlos. Sau khi đến dinh thự của Emma và giúp bảo vệ cứ địa này khỏi sự tấn công của binh đoàn thây ma trong cốt truyện chính, bạn sẽ được giới thiệu về hệ thống chế tạo vũ khí của trò chơi.

Sau đó, bạn có thể nói chuyện với Carlos. Gã thương nhân này cung cấp các vật phẩm giá trị có thể trao đổi bằng tiền mặt. Tại đây, bạn có thể mua cầu chì với mức giá 1500 USD mỗi chiếc. Nếu đã hết hàng, hãy quay lại sau một khoảng thời gian và Carlos sẽ tự xoay sở để bổ sung.

Game thủ Dead Island 2 đau đầu vì cái cầu chì 271897
NPC bán cầu chì trong game (Ảnh: Dead Island 2)
Game thủ Dead Island 2 đau đầu vì cái cầu chì 271900
Cầu chì dự phòng có thể mua với mức giá 1.500 USD (Ảnh: Dead Island 2)

Mức giá của những chiếc cầu chì dự phòng này rõ ràng là rất đắt, nhưng nó cũng đáng bởi bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi loot dạo, việc mà sẽ dần trở nên nhàm chán vào giữa và cuối game. Sau khi đã có những chiếc cầu chì, bạn chỉ cần đi tìm hộp điện mà thôi. Rất may là giống với rương và két sắt, các hộp cầu chì này được đánh dấu cụ thể trên minimap và bạn có thể tìm thấy chúng một cách dễ dàng.

Sau khi mở khóa các tủ điện, bạn cũng nên cẩn thận vì trong phòng thường sẽ có những zombie canh gác vô cùng khó chịu. Sau khi đánh bại chúng, bạn sẽ tiếp cận được những chiếc hòm màu xanh lam chứa vũ khí hiếm như búa tạ và katana. Trong phòng cũng sẽ có nhiều vật liệu chế tạo, bạn nên lấy hết chúng để phục vụ cho quá trình sinh tồn ngoài thế giới mở của Dead Island 2.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm