Game thủ viết cuốn sách 592 trang dạy chơi Elden Ring

Thứ ba, 31/05/2022 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Các game thủ Nhật Bản đã viết cuốn sách dạy chơi Elden Ring dài tới 592 trang và dự kiến sẽ phát hành vào ngày 22/7 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Elden Ring là một trong những tựa game RPG thế giới mở xuất sắc nhất, thành công nhất mà làng game thế giới từng được chứng kiến. Với doanh số 15 triệu bản và vẫn còn đang tăng mạnh, siêu phẩm này đang là một con gà đẻ trứng vàng cho nhà phát triển Fromsoftware và nhà phát hành Bandai Namco.

Không chỉ tạo nguồn thu cho những nhà sản xuất, Elden Ring còn mở ra cơ hội kiếm tiền cho rất nhiều Youtuber, những nhà sáng tạo nội dung, các cosplayer hay những người bán sản phẩm ăn theo (quần áo, phụ kiện, …).

game thu viet sach day choi elden ring
Các phụ kiện về Elden Ring đang được săn lùng ở mọi nơi

Mới đây, một nhóm game thủ người Nhật đã nghĩ ra cách kiếm tiền bằng việc viết sách hướng dẫn chơi Elden Ring rồi đem bán. Người viết có vẻ như đã đặt rất nhiều tâm huyết vào tác phẩm “Elden Ring Navigation Guide” này, mô tả mọi thứ chi tiết đến độ nó kéo dài tận … 592 trang - dày hơn rất nhiều cuốn sách giáo khoa mà chúng ta từng học.

Tuy nhiên vì quá dày và được in màu công phu, giá cả của cuốn sách cũng không hề dễ chịu. Để sở hữu cuốn “Elden Ring Navigation Guide” này, bạn sẽ phải bỏ ra 2.970 yên (tương đương với khoảng 539.000 VNĐ). Mức giá này đang bị cho là quá cao và người hâm mộ hy vọng rằng tác giả có thể giảm giá trước khi phát hành vào ngày 22/7 sắp tới.

Game thủ viết cuốn sách 592 trang dạy chơi Elden Ring 143186
Cuốn sách Elden Ring Navigation Guide

Được biết, nội dung của cuốn sách sẽ xoay quanh các hướng dẫn làm nhiệm vụ, cơ chế của boss, hướng dẫn đánh quái, bản đồ của các mê cung, dữ liệu về vũ khí và đá cường hóa, thậm chí là các bug và glitch mà những speedrunner hay dùng để phá đảo game một cách nhanh chóng. Đây là những kiến thức rất cần thiết đối với các newbie nhưng thành thực mà nói bạn có thể tìm thấy chúng ở bất cứ đâu trên mạng, chỉ là ít chi tiết và khó hiểu hơn mà thôi.

Vì thời điểm phát hành khá muộn (gần cuối tháng 7), cuốn sách này chắc chắn sẽ bỏ lỡ một lượng độc giả tiềm năng đáng kể bởi Elden Ring ở thời điểm hiện tại đã dần hạ nhiệt. Những người chơi mới dễ dàng tìm kiếm sự trợ giúp thông qua các video speedrun, walkthrough trên Youtube hay những hướng dẫn cực kỳ chi tiết trên các chuyên trang như PCGamers hay IGN.

Các video speedrun đầy rẫy trên Youtube chỉ bạn từ A-Z cách bay thẳng đến Farum Azula
Các video speedrun đầy rẫy trên Youtube chỉ bạn từ A-Z cách bay thẳng đến Farum Azula

Dẫu vậy, cũng như những vật phẩm ăn theo khác, cuốn sách dạy chơi Elden Ring này có giá trị sưu tầm rất cao. Nếu chuyển sang phát hành với số lượng có hạn, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm được săn lùng bởi những fan cứng của The Land Between.

Lỗi ngớ ngẩn biến con chó ven đường thành boss mạnh nhất Elden Ring

Tỷ phú Elon Musk dành những lời khen có cánh cho tựa game Elden Ring

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
game thủ sách elden ring hướng dẫn
Xem thêm