Cách Garena đặt tên skin mới khiến game thủ liên tưởng ngay tới Trần Đức Bo

Thứ sáu, 01/04/2022 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Nhóm skin mới Biệt Đội Siêu Thú của LMHT đẹp miễn chê, nhưng tên skin của Jinx đã khiến không ít người nhớ tới Trần Đức Bo.

Mới đây, Garena đã ra mắt dòng skin mới trong Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi Biệt Đội Siêu Thú. Nhóm trang phục này sẽ đi kèm sự kiện "Cuộc Đua Biệt Đội", người chơi có thể chọn đội Đặc Nhiệm hoặc Đội Mật Thám để được giảm giá các skin khác nhau, đồng thời nhận thưởng khi một bên chiến thắng cuộc đua.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Garena không dịch skin Battle Cat Jinx thành Jinx Mèo Méo Meo. Cái tên này đã ngay lập tức làm cộng đồng game thủ nhớ tới Tiktoker Trần Đức Bo nổi đình nổi đám một thời.

Video từng làm ám ảnh cộng đồng Tiktok
Video từng làm ám ảnh cộng đồng Tiktok

Cụ thể trong một video được đăng tải vào năm 2020, Tiktoker Trần Đức Bo đã cover bài hát Học Tiếng Mèo Kêu của Trung Quốc, tuy nhiên phần thể hiện "mèo méo meo mèo meo" của anh này đã gây ám ảnh cho tất cả người nghe và trở thành một meme hot thời điểm đó.

Cứ nhìn vào cái tên Mèo Méo Meo của Jinx cũng đủ khiến các nam game thủ cảm thấy nổi da gà và không thể yêu thương nổi. Một số người thậm chí còn cho rằng cách đặt tên nói trên sẽ làm giảm doanh thu trang phục, bởi chẳng ai thích việc cứ vào game là lại nhớ ngay tới Trần Đức Bo và video ám ảnh của anh chàng này.

Trang phục Jinx Mèo Méo Meo
Trang phục Jinx Mèo Méo Meo

Được biết trước đó, Garena cũng từng gây ấn tượng với rất nhiều cái tên trang phục cực kỳ thú vị như Lulu Đi Đu Đưa, Lux Thủy Thủ Mặc Kệ, Blitz Mãi Bên Crank Bạn Nhé, ... Tuy nhiên skin Jinx Mèo Méo Meo lần này thì thực sự là không mấy thành công.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng các skin trong nhóm Biệt Đội Siêu Thú đều khá ấn tượng, đặc biệt là Riven Thỏ Chiến Binh. Thanh gươm ánh sáng, chiếc tai thỏ cùng bộ quần áo bó khỏe khoắn khiến các đòn tấn công của cô nàng này trông cực kỳ uy lực.

Các trang phục biệt đội siêu thú
Các trang phục biệt đội siêu thú
Jinx Mèo Méo Meo Hàng Hiệu
Jinx Mèo Méo Meo Hàng Hiệu
Vayne Dơi Tình Báo và Sylas Sói Du Kích
Vayne Dơi Tình Báo và Sylas Sói Du Kích
Miss Fortune Thỏ Chỉ Huy
Miss Fortune Thỏ Chỉ Huy
Riven Thỏ Chiến Binh
Riven Thỏ Chiến Binh

LMHT: Trong ngày Cá Tháng Tư, lính sẽ cà khịa bạn khi bị quét sạch

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Garena Biệt Đội Siêu Thú Trần Đức Bo skin Jinx LMHT game
Xem thêm