GEN Delight: 'Trong thể thao, điều gì cũng có thể xảy ra'

Thứ hai, 26/06/2023 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi hỗ trợ của đội tuyển Gen.G - Yoo “Delight” Hwan-joong trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-1 trước Dplus KIA.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 24/06 vừa qua, Dplus KIA và Gen.G đã có một trận đối đầu nảy lửa trong khuôn khổ vòng bảng LCK Mùa Hè 2023. Với phong độ tốt hơn, Gen.G đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 và nối dài chuỗi trận bất bại của họ. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Go “Score” Dong-bin và người chơi hỗ trợ Yoo “Delight” Hwan-joong đã vào phòng họp báo để trả lời các câu hỏi của giới truyền thông LMHT.

Dưới đây là nguyên văn phần phỏng vấn:

Các bạn nghĩ gì về chuỗi 6 trận bất bại của GEN?

Score: Dplus KIA không phải là một đội dễ xơi. Đã có những lúc họ gây được khó khăn, nhưng tôi rất vui vì cuối cùng GEN đã có thể giành chiến thắng.

Delight: Đây là một trận đấu quan trọng. Tôi rất vui vì GEN đã thắng 2-1.

Các bạn đã chuẩn bị gì cho ngày thi đấu hôm nay?

Score: Dplus KIA không thường xuyên cấm Milio và Yuumi. Họ thường cấm tướng này nhả tướng kia. Chúng tôi đã cố gắng khắc chế Tristana và Milio. Sau ván đầu tiên, mọi chuyện có vẻ không suôn sẻ như đấu tập, nhưng tôi không chắc lắm, vì vậy chúng tôi đã thử lại một lần nữa trong ván 2 để kiểm tra.

GEN Delight: 'Trong thể thao, điều gì cũng có thể xảy ra' 296324

Có vẻ như các bạn sẽ tiếp tục bất bại tại lượt đi?

Score: Thay vì hướng tới mục tiêu bất bại, tôi muốn các thành viên GEN giữ vững phong độ của mình. Nếu làm được điều đó, chúng tôi có thể giành chiến thắng trong bất kỳ trận đấu nào. Điều quan trọng là duy trì phong độ.

Bạn đánh giá sao về cặp đôi Tristana-Milio?

Score: Cặp đấu này khó khăn hơn nhiều so với khi đấu tập.

Khác đấu tập ở điểm nào?

Delight: Trong các trận đấu tập, đối thủ không biết chúng tôi đang làm gì, và mọi người đều sẽ thi đấu hổ báo hơn. Sự khác biệt đến từ đó.

GEN Delight: 'Trong thể thao, điều gì cũng có thể xảy ra' 296322

(Hỏi HLV Score) Bạn đã yêu cầu các tuyển thủ làm gì sau khi thua ván 2?

Score: Lý do chính khiến chúng tôi thua ván 2 là cấm chọn. Nó tương tự như ván 1, nhưng tôi nghĩ nếu chúng tôi thay đổi toàn bộ đội hình, chúng tôi sẽ đạt được kết quả tốt hơn. Tôi đã nói với các tuyển thủ rằng chúng ta có thể thắng nếu thay đổi phần cấm chọn.

(Hỏi Delight) Bạn có đồng ý với ý kiến đó?

Delight: Chúng tôi có cùng suy nghĩ. Vì các lượt cấm của đối thủ cũng có thể thay đổi, chúng tôi đã thảo luận về cách chúng tôi nên cấm chọn.

GEN Delight: 'Trong thể thao, điều gì cũng có thể xảy ra' 296326

Cặp đấu đường giữa là Ahri vs Azir, không dùng Annie. Tại sao vậy?

Score: Khi chúng tôi chọn Vi, họ chọn Azir. Chúng tôi nghĩ rằng cặp đôi Ahri-Vi rất mạnh nên chúng tôi chọn Ahri thay vì Annie.

Để hoàn tất một giai đoạn lượt đi bất bại, Gen.G sẽ phải đánh bại OK BRION, Hanwha Life Esports và Liiv SANDBOX. Trận đấu nào khiến bạn nghĩ mình phải cẩn thận nhất?

Delight: Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng chúng tôi phải cẩn thận trong tất cả các trận đấu. Trong thể thao, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt và thi đấu tốt để có được kết quả tốt.

Các bạn còn điều gì muốn nói không?

Score: Chúng tôi đã có thể nối dài mạch thắng của mình trong tuần này. Tôi sẽ chuẩn bị tốt cho các trận đấu còn lại.

Delight: Cảm ơn các bạn đã ủng hộ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện một màn trình diễn tốt hơn.

Author Thethao247.vn Rain / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm