Genshin Impact tổ chức giải đấu bài Thất Thánh Triệu Hồi

Thứ sáu, 21/04/2023 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Người chiến thắng giải đấu 'thể thao điện tử' này của Genshin Impact sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền thật, lên tới cả ngàn USD.

Cách đây vài tháng, Genshin Impact đã ra mắt chế độ chơi Thất Thánh Triệu Hồi - một minigame thẻ bài dựa trên các nhân vật của Genshin, tương tự như bài Gwent trong The Witcher 3: Wild Hunt.

Mặc dù nhà phát triển đã đầu tư khá nhiều công sức vào xây dựng tuyến nhiệm vụ cũng như các thử thách mới cho các bài thủ, tuy nhiên nhiều người chơi Genshin Impact vẫn mặc định bỏ qua Thất Thánh Triệu Hồi, hoặc chỉ chơi cho có để lấy nguyên thạch.

Genshin Impact tổ chức giải đấu bài Thất Thánh Triệu Hồi 271271

Tuy nhiên mới đây, nhà phát triển Hoyoverse và cộng đồng Genshin Impact Tavern đã quyết định khuấy động phong trào chơi Thất Thánh Triệu Hồi bằng cách tổ chức một giải đấu thể thao điện tử với phần thưởng là tiền thật. Giải đấu sẽ được tổ chức online từ ngày 24/04 - 13/05 và các vòng đấu cuối sẽ được phát lại để khán giả theo dõi. Sau khi thống nhất, ban tổ chức quyết định đặt tên giải đấu là Cat's Tail Gathering Season 1, lấy cảm hứng từ quán rượu Đuôi Mèo nơi thường xuyên diễn ra các trận đấu bài trong game.

Tất nhiên, với lượng người chơi muốn tham gia vô cùng đông đảo, bạn sẽ cần đạt đủ một số điều kiện để trở thành ứng viên. Theo hướng dẫn của ban tổ chức, thí sinh tham dự giải đấu Thất Thánh Triệu Hồi lần thứ nhất cần có cấp độ bài thủ từ 4 trở lên để mở khóa tính năng PVP.

Trailer giải đấu Cat's Tail Gathering S1 (Nguồn: Cat's Tail Gathering)

Tất cả người chơi được yêu cầu phải livestream trên Discord và quay phim màn hình với mục đích ghi lại tư liệu làm truyền thông. Để đăng ký tham gia giải đấu, bạn cần tham gia máy chủ Discord mang tên Genshin Impact Taverrn, làm theo hướng dẫn trên kênh Register dưới phần Cat's Tail Gathering S1. Hạn đăng ký là từ ngày 17/04 - 23/04.

Vòng loại của giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 24/04 - 30/04. Sau khi tuyển chọn ra được những bài thủ xuất sắc nhất, vòng loại trực tiếp sẽ khởi tranh từ ngày 08/05 và dự kiến kết thúc vào ngày 13/05. Đây là cơ cấu giải thưởng của Cat Tail Gathering S1:

  • Nhà vô địch: 1.000 USD
  • Á quân 1: 600 USD
  • Á quân 2: 300 USD
  • Hạng 4: 100 USD
  • Hạng 5 - hạng 8: 50 USD
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm