Hình ảnh streamer Độ Mixi bất ngờ xuất hiện trên quảng trường thời đại

Thứ năm, 30/03/2023 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh Độ Mixi xuất hiện tại quảng trường thời đại của Mỹ đã khiến fan hâm mộ của nam streamer nay vô cùng phấn khích.

Mới đây, hình ảnh Độ Mixi cùng một số streamer nổi tiếng của Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trên quảng trường thời đại, thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Nhiều fan của Độ Mixi liên tục chia sẻ bức ảnh với những dòng caption thể hiện sự tự hào vì idol đã vươn tầm thế giới. Trên thực tế, đây chỉ là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá Nito TV Global Gala 2023, đêm hội / lễ trao giải quy tụ các streamer hàng đầu trên nền tảng này.

Hình ảnh streamer Độ Mixi bất ngờ xuất hiện trên quảng trường thời đại 263519
Hình ảnh streamer Độ Mixi bất ngờ xuất hiện trên quảng trường thời đại (Ảnh: Nimo TV)
Hình ảnh streamer Độ Mixi bất ngờ xuất hiện trên quảng trường thời đại 263518
Nimo TV Global Gala sẽ có sự góp mặt của rất nhiều streamer nổi tiếng (Ảnh: Nimo TV)

Được biết, thông điệp chủ đề của Nimo TV Global Gala 2023 là "NIMOVERSE", nhấn mạnh tham vọng mở rộng quy mô của nền tảng này ra nhiều lĩnh vực khác nhau, xây dựng một hệ sinh thái Nimo hoàn toàn mới. Đêm Gala sẽ có sự tham gia của các streamer nổi tiếng như Độ Mixi, Thầy Giáo Ba, Misthy,  Bảo Nhi, Em Bé, Mochi, Uyên Meow và Nami. Bên cạnh đó, Gala còn có hai khách mời đặc biệt là streamer Lullaby59 tới từ Indonesia và Azizos tới từ Trung Đông.

Như thường lệ tại đêm Gala, đại diện Nimo TV sẽ tiến hành trao hơn 30 giải thưởng lớn nhỏ như "Streamer của năm", "Streamer mới của năm", "Streamer nổi tiếng nhất năm", "Streamer nữ nổi tiếng nhất năm", ... Ở hạng mục "Streamer của năm", hội anh chị em bạn dì của Độ Mixi đang chiếm trọn spotlight với những cái tên như Dev Nguyễn, Nhism, Rambo, Lê Khôi. Trừ khi có sự bứt phá tới từ các streamer như Thầy Giáo Ba hay Misthy, còn không thì ngôi vương thuộc về Độ Mixi là điều không mấy bất ngờ.

Hình ảnh streamer Độ Mixi bất ngờ xuất hiện trên quảng trường thời đại 263520
Hội anh em cây khế của Độ Mixi chiếm trọn spotlight tại hạng mục Streamer of the Year (Ảnh: Nimo TV)

Những năm gần đây, Độ Mixi đã đạt đến đỉnh cao phong độ và trở thành streamer hot nhất Việt Nam khi duy trì được lượng người xem đều đặn từ cả chục tới hàng trăm ngàn viewer mỗi tối. Các hoạt động bên lề của anh như kêu gọi từ thiện, sản xuất âm nhạc, tổ chức các giải đấu ao làng hay mới đây nhất là cuộc thi The Moi Rap đều được cộng đồng ủng hộ nhiệt liệt.

Mới đây, nam streamer chia sẻ đã bán bộ sưu tập skin súng trong tựa game CS:GO để lấy tiền tổ chức sự kiện The Moi Rap. Anh cũng không giấu diếm ý định sẽ mở rộng quy mô của chương trình này trong tương lai và tổ chức offline tại một sân khấu hoành tráng.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm