Honkai: Star Rail cán mốc 10 triệu người chơi kể từ khi chưa ra mắt

Thứ sáu, 21/04/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Kinh khủng! Sức nóng của Honkai: Star Rail đang lên cao hơn bao giờ hết khi người người nhà nhà rủ nhau vào đăng ký sớm.v

Sẽ còn khá lâu trước khi Honkai: Star Rail phát hành chính thức trên toàn cầu, tuy nhiên các fan thì đã xếp hàng dài chờ được trải nghiệm siêu phẩm mới tới từ nhà Mihoyo. Mặc dù bản chơi thử đã đóng, game thủ vẫn có thể đăng ký sớm Honkai: Star Rail trên trang chủ để nhận những phần thưởng chào mừng ngay khi game ra mắt.

Theo thông báo mới đây từ nhà phát hành, Honkai: Star Rail đã cán mốc 10 triệu lượt đăng ký sớm, một thành tích cực kỳ khủng bố mà hiếm có tựa game mobile nào đạt được trong nhiều năm trở lại đây. Với việc hàng triệu game thủ đang ngày đêm mong chờ Honkai: Star Rail ra mắt, tựa game này đã trở thành một trong những trò chơi được kỳ vọng nhất năm 2023. Nếu làm tốt, Mihoyo hoàn toàn có thể hướng tới việc cạnh tranh giải thưởng ở các lễ trao giải thường niên trong làng game.

Honkai: Star Rail cán mốc 10 triệu người chơi kể từ khi chưa ra mắt 271280
Honkai: Star Rail đã cán mốc 10 triệu lượt đăng ký sớm (Ảnh: Honkai: Star Rail)

Được biết, Honkai: Star Rail là phần tiếp theo của Honkai Impact 3rd. Theo mô tả từ nhà phát triển cũng như những tester đã chơi bản thử nghiệm, HSR sẽ có tạo hình nhân vật tuyệt đẹp của Genshin Impact, kết hợp với lối chơi chiến đấu theo lượt.

Gameplay hành động theo lượt không còn phổ biến trong những năm trở lại đây, nhưng không thể phủ nhận rằng nó sẽ cực kỳ gây nghiện nếu bạn đã quen với tiết tấu cùng phong cách chơi của thể loại này. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, nhà phát triển đã tỏ ra vô cùng tự tin rằng HSR sẽ thành công khi đi theo thể loại turn-based, bởi thực tế là các tựa game với lối chơi tương tự đã được người chơi tại Trung Quốc và Nhật Bản đón nhận nhiệt liệt.

Honkai: Star Rail cán mốc 10 triệu người chơi kể từ khi chưa ra mắt 271279
Honkai: Star Rail sở hữu ngoại hình nhân vật tuyệt đẹp, không thua kém gì so với người chị em Genshin Impact (Honkai: Star Rail)

Được biết, những người đăng ký sớm Honkai: Star Rail sẽ nhận được quà chào mừng là 20 Star Rail Passes (tiền tệ dùng trong game) cùng nhân vật 4 sao giới hạn Serval (chỉ có thể sở hữu tại sự kiện lần này). Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ  hội nhận thêm quà tặng từ Mihoyo bằng cách retweet các bài đăng chúc mừng trên mạng xã hội Twitter. 

Nếu là một fan cứng của các tựa game Genshin Impact, Honkai Impact 3rd và muốn một lần nữa sống lại các trải nghiệm thần tiên như hồi tân thủ, hãy thử ngay Honkai: Star Rail. Tựa game dự kiến sẽ phát hành vào ngày 26/04 này trên các nền tảng PC, PlayStation, Android và iOS.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm