Huyền thoại làng PUBG - tuyển thủ LEVIZ chính thức giải nghệ

Thứ tư, 12/04/2023 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của làng game PUBG - tuyển thủ Nguyễn Hữu Đoàn (Nickname: LEVIZ) đã chính thức giải nghệ vào ngày 10/04/2023.

Ngày 10/04 vừa qua, xạ thủ Nguyễn "LEVIZ" Hữu Đoàn đã chính thức giã từ sự nghiệp tuyển thủ eSports tại bộ môn bắn súng sinh tồn PUBG: BATTLEGROUNDS (phiên bản PC). Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với các khản giả của PUBG, bởi Leviz là một huyền thoại trong tựa game này và là tuyển thủ giàu thành tích nhất của PUBG Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Trong suốt 5 năm thi đấu, Leviz đã khoác áo của 3 đội tuyển khác nhau bao gồm Envil Gaming, Divine Esports, The Expendables và từng góp mặt trong đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự PUBG Nations Cup 2019. Với kỹ năng cá nhân thượng thừa cùng game sense tốt, Leviz luôn nằm trong top những tuyển thủ xuất sắc nhất của tựa game PUBG và gặt hái về cho mình vô số thành tích.

Huyền thoại làng PUBG - tuyển thủ LEVIZ chính thức giải nghệ 268352
Tuyển thủ Nguyễn "LEVIZ" Hữu Đoàn (Ảnh: PUBG)

Xuyên suốt sự nghiệm cầm chuột của mình, Leviz đã đem về 7 chức vô địch tại các giải đấu JIB PUBG SEA Championship 2018, PUBG SEA Championship 2019 Phase 1, PUBG SEA Championship 2019 Phase 3, PUBG Continental Series 2 APAC, PUBG Vietnam Series 2020 Winter, PUBG Vietnam Series 2021 Spring và PUBG Vietnam Series 2022 Fall. Anh cũng giành được vô số các giải thưởng khác tại các giải đấu trong nước và quốc tế.

Trên fanpage chính thức của tựa game PUBG: BATTLEGROUNDS, những lời chúc và lời cảm ơn đã được gửi tới cho Leviz. Khán giả ghi nhận những cống hiến không ngừng nghỉ của anh cho làng game nước nhà trong những năm vừa qua, đồng thời mong anh thành công trong cuộc sống và trong con đường mới mà mình đã chọn.

Huyền thoại làng PUBG - tuyển thủ LEVIZ chính thức giải nghệ 268353
LEVIZ tại một giải đấu PUBG (Ảnh: Internet)

Nếu Liên Minh Huyền Thoại có Levi thì PUBG: BATTLEGROUNDS cũng có Leviz. Cả hai đều là những tuyển thủ tài ba, xứng đáng là những tượng đài của nền eSports nước nhà với những cống hiến vô cùng to lớn giúp định hình nên thương hiệu thể thao điện tử Việt Nam trên trường quốc tế.

Khán giả yêu mến Leviz không chỉ bởi tài năng và thành tích mà còn bởi hồ sơ trong sạch. Trong suốt nhiều năm thi đấu, chưa bao giờ Leviz khiến khán giả phải chỉ trích vì content bẩn hay gây ra những lùm xùm trong công việc, những drama về đời sống cá nhân. Tất cả những gì anh làm là lặng lẽ cống hiến và vươn lên nhờ chính tài năng và thực lực của mình, một tấm gương sáng để các tuyển thủ eSports tại Việt Nam noi theo và học hỏi.

Video tri ân LEVIZ (Nguồn: PUBG: BATTLEGROUNDS VIETNAM)
Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm