Liên Quân Mobile: BOX Gaming chia tay 4 thành viên, đổi người với Team Flash?

Thứ bảy, 28/05/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

BOX Gaming nói lời chia tay với 4 thành viên bao gồm cả xạ thủ ARA. Liệu đây có phải một động thái đổi người với Team Flash?

Nghe nội dung bài viết

Sau một giải đấu mùa xuân không thành công khi chỉ dừng bước ở top 4 ĐTDV, không có vé tới SEA Games 31 và AIC 2022, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam BOX Gaming đã quyết định thực hiện những thay đổi rất lớn về mặt nhân sự. Theo đó, tổ chức này chia tay 4 thành viên kỳ cựu của mình bao gồm KT, ARA, NDG và huấn luyện viên Xanh.

“BOX Gaming xin được nói lời tạm biệt đến các tuyển thủ: ARA, KT, NDG, Xanh. Cảm ơn các bạn đã cống hiến hết mình cho BOX GAMING, mang lại những khoảnh khắc không bao giờ quên!

BOX Gaming xin chúc các bạn thành công trên con đường mình chọn và sẽ luôn ủng hộ các bạn. Một lần nữa cảm ơn 4 thành viên rất nhiều vì đã đồng hành cùng với đội trong thời gian qua. Tạm biệt!” - BOX Gaming thông báo trên fanpage chính thức.

BOX Gaming chia tay 4 thành viên
BOX Gaming chia tay 4 thành viên

Quyết định đột ngột của BOX Gaming đã khiến các fan hâm mộ cực kỳ bất ngờ, đặc biệt là khi trong số các cái tên phải ra đi có cả xạ thủ ARA - một công thần đã gồng gánh đội tuyển này suốt nhiều mùa giải.

Ở vị trí xạ thủ, ARA đã để lại rất nhiều dấu ấn với những pha highlight khó quên, đồng thời là con át chủ bài đắc lực nhất trong tay BOX Gaming. Thông thường, tất cả các thành viên còn lại sẽ đánh xoay quanh ARA để anh chàng này có thể gánh đội vào giai đoạn cuối trận.

Fan hâm mộ BOX Gaming nuối tiếc vì sự ra đi của ARA
Fan hâm mộ BOX Gaming nuối tiếc vì sự ra đi của ARA

Theo một số nguồn tin không chính thức, BOX Gaming và Team Flash sẽ đổi thành viên cho nhau. Cách đây không lâu, Team Flash đã chia tay hàng loạt tài năng trẻ bao gồm NTZZ (đường giữa), Kuga (đường tà thần), Maximus (đi rừng) và Medusa (đường rồng).

Nhiều khả năng KT sẽ góp mặt trong đội hình của Team Flash, trong khi BOX Gaming được cho là sẽ đem về Daim (xạ thủ) cùng Maximus (đi rừng). 2 cái tên còn lại của BOX Gaming bao gồm ARA và NDG đều là những tuyển thủ vô cùng tài năng và kinh nghiệm, việc tìm kiếm một bến đỗ mới với họ chỉ là vấn đề thời gian.

Với việc Team Flash và BOX Gaming thay thế hàng loạt nhân sự, các giải đấu tới đây của bộ môn Liên Quân Mobile chắc chắn sẽ ẩn chứa vô vàn những sự bất ngờ.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liên quân mobile box gaming team flash ARA NDG KT
Xem thêm