LMHT: Các cặp đôi mạnh nhất trong chế độ Võ Đài

Thứ ba, 18/06/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(LMHT) Dưới đây là các cặp đôi tướng mạnh nhất mà bạn nên chơi trong chế độ Võ Đài.

Nghe nội dung bài viết

Trong chế độ Võ Đài, meta và thứ hạng sức mạnh của các vị tướng bị đảo lộn khá nhiều, tập trung vào các tướng có khả năng tay đôi và phối hợp combo tốt. Dưới đây là các cặp đôi đang mạnh nhất trong chế độ Võ Đài:

Pyke x Sion / Dr Mundo

Pyke đang là tướng mạnh nhất trong chế độ Võ Đài nhờ khả năng kết hợp với nhiều cặp khác nhau, dứt điểm đáng gờm và trốn chạy cực kỳ khó chịu. Lối kết hợp phổ biến nhất là kẹp Pyke với một tanker như Sion và Dr.Mundo, sau đó Pyke đứng ngoài liên tục kéo / rỉa và các tướng thấp máu.

Các con bài yếu máu khi bị tanker lao vào và Pyke khống chế liên tục sẽ khó lòng sống sót, dù có lên 1 - 2 trang bị phòng thủ.

Pyke x Tryndamere / Darius

Lối kết hợp thứ hai cũng được sử dụng rộng rãi là Pyke + một đấu sĩ. Pyke sẽ đóng vai trò mở giao tranh với cú kéo, giữ đối thủ đứng im để Tryndamere / Darius tha hồ xả sát thương. Lượng dame dồn khổng lồ của cả hai có thể nhanh chóng biến cặp đấu 2v2 trở thành 2v1.

pyke-45-1718678716.jpg
 

Yuumi x Master Yi

Vị tướng tay đôi mạnh nhất LMHT trong điều kiện không bị ăn khống chế chắc chắn là Master Yi. Điểm yếu của gã kiếm sư này là khả năng chống chịu, vậy nên một Yuumi đi kèm để buff máu, tăng tốc, làm chậm và trói chân là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sylas x Alista

Đây là bộ đôi tập trung vào khả năng băm bổ vào và khống chế đối thủ liên tục. Chiêu cuối của Sylas sẽ giúp hắn thích nghi với mọi loại tình huống, còn Alistar là bức tường thép với khả năng chống chịu thời gian dài.

Garen x Jhin / Udyr

Garen dù không tay đôi mạnh mẽ như Master Yi nhưng bù lại có khả năng chống chịu và hồi phục rất ổn. Bạn có thể kẹp Garen với một đấu sĩ trâu bò như Udyr để tối ưu hóa lối chơi cục súc hoặc kẹp với Jhin để vừa đánh vừa thả diều.

garen-23-1718678780.jpg
 

Darius x Sona

Darius là tướng có khả năng gây sát thương cực kỳ đáng gờm với nội tại và chiêu cuối. Tuy nhiên, thứ hắn thiếu là khả năng cơ động. Sona bù đắp rất tốt điểm yếu này với chiêu E và chiêu cuối, lại cung cấp khả năng hồi máu liên tục để Darius đủ thời gian tích số.

Author Thethao247.vn Rain / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm