LMHT: Huấn luyện viên Yuna gia nhập Team Whales

Thứ ba, 07/02/2023 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh "Yuna" Văn Tân, cựu tuyển thủ đi rừng của Saigon Jokers và cựu huấn luyện viên của GAM Esports mới đây đã sang đầu quân cho Team Whales

Ngày 07/02 vừa qua, Team Whales (đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam góp mặt trong giải đấu VCS Mùa Xuân 2023) đã công bố huấn luyện viên mới Yuna (Huỳnh Văn Tân). Đây là một sự bổ sung nhân sự vô cùng chất lượng cho binh đoàn cá voi trong mùa giải mới.

“Huỳnh "Yuna" Văn Tân chính thức trở thành HLV Trưởng của Team Whales

Đồng hành từ những ngày đầu tiên và đóng góp những chiến thuật vô cùng chất lượng - HLV Yuna chính thức đảm nhận vị trí HLV Trưởng tại mùa giải VCS Mùa Xuân 2023 của Team Whales.

Với vai trò vừa là người anh vừa là người thầy của HLV Trưởng Yuna, Team Whales tin rằng đây sẽ là bước tiến mới vượt bậc của đội tuyển. Các tuyển thủ sẽ khởi đầu một mùa giải mới với một tinh thần hừng hực khí thế và sử dụng các chiến thuật đa dạng hơn trước.

Cùng chờ đón HLV trưởng Yuna sẽ mang đến những chiến thuật độc lạ thế nào cho mùa giải tới nhé!” - Đại diện Team Whales thông báo trên fanpage chính thức.

img
 

Trước đây, Yuna từng là tuyển thủ chuyên nghiệp, thuộc lứa đầu tiên của eSports Việt Nam trong cả hai bộ môn Dota và Liên Minh Minh Huyền Thoại. Cả hai đội tuyển mà anh khoác áo (StarsBoba và Saigon Joker) đều là đội tuyển mạnh nhất ở giải đấu quốc nội và vươn tầm thế giới.

Sau khi giải nghệ, anh chuyển sang làm phân tích viên cho Garena, rồi bén duyên với nghiệp huấn luyện viên tại GAM Esports từ tháng 05/2019 - 05/2020. Thời còn tại chức ở GAM, Yuna được cựu huấn luyện viên Tinikun dành cho những lời khen có cánh về trình độ chuyên môn và khả năng phân tích trận đấu.

img
 

Bước sang năm 2020, Yuna có khoảng thời gian ngắn ngủi hơn 2 tháng gắn bó với Saigon Buffalo ở vị trí huấn luyện viên, sau đó chuyển sang làm việc cho CERBERUS Esports trong gần 2 năm (08/2020 - 06/2022).

Đội hình Team Whales ở thời điểm hiện tại:

  • Nagiya (Nguyễn Võ Anh Hoàng) - Đường trên
  • Killerqueen (Lê Lưu Bách Đạt) - Đi rừng
  • Glory (Lê Ngọc Vinh) - Đường giữa
  • Ouzi (Lại Trọng Việt) - Đường dưới
  • Vit (Lê Hoài An) - Đường dưới
  • Bie (Trần Đức Hiếu) - Hỗ trợ
  • CBL (Nguyễn Võ Thành Luân) - Hỗ trợ
  • Calm (Đinh Trọng Quyết) - Đường trên

Xuất hiện Squid Game phiên bản đời thực, dàn cast toàn gymer 6 múi

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm