LMHT: Slayder rời SBTC về GAM, chuẩn bị đi quốc tế lần đầu tiên?

Thứ tư, 24/05/2023 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Với việc VCS có tới 2 suất tham dự CKTG 2023, Slayder và GAM sẽ rất rộng cửa đi quốc tế thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển SBTC Esports đã chính thức nói lời chia tay với công thần Nguyễn "Slayder" Linh Vương. Ngay sau đó, chàng xạ thủ sinh năm 2000 cũng đã tới trụ sở của NRG Asia để ký hợp đồng, cho thấy anh gần như chắc chắn sẽ chuyển sang khoác áo GAM Esports.

Nếu giữ được nguyên dàn tuyển thủ cũ (chỉ thay Sty1e bằng Slayder), đội hình của GAM trong giải đấu mùa hè có thể nói là mạnh nhất tại VCS từ trước đến nay khi hầu hết các tuyển thủ đều thuộc "tier S" ở vị trí của họ.

LMHT: Slayder rời SBTC về GAM, chuẩn bị đi quốc tế lần đầu tiên? 283732
Slayder đã rời SBTC để gia nhập GAM (Ảnh: Slayder)

Ở đường trên, Kiaya là vô đối với kỹ năng cá nhân thượng thừa, luôn leo được lên thách đấu Hàn ở hầu hết các mùa giải và phong độ cực kỳ ổn định ở các giải đấu quốc tế quan trọng. Trong khu vực rừng, người đội trưởng Levi mặc dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng vẫn dư sức bón hành cho những người đàn em tại VCS, khả năng macro và tư duy chiến thuật của anh cũng giúp ích rất nhiều trong công tác huấn luyện.

Ở đường giữa, Kati mặc dù có phong độ vô cùng tệ hại ở các giải đấu quốc tế, cụ thể là MSI 2023, nhưng không thể phủ nhận rằng anh là người chơi đường giữa có thành tích tốt nhất tại VCS ở thời điểm hiện tại. Nếu Kati vẫn giữ được phong độ độc cô cầu bại ở giải đấu quốc nội, GAM rất sáng cửa vô địch VCS Mùa Hè 2023.

Ở đường dưới, với sự gia nhập của Slayder, đây sẽ không còn là cánh yếu nhất của GAM Esports. Ở một meta xạ thủ gánh team, nhất xạ tứ nô như thời điểm hiện tại, một đội sở hữu xạ thủ giỏi có tỷ lệ chiến thắng cao hơn hẳn.

LMHT: Slayder rời SBTC về GAM, chuẩn bị đi quốc tế lần đầu tiên? 283737
Slayder đã "gánh còng lưng" SBTC Esports lên vị trí Á Quân VCS Mùa Xuân 2023 (Ảnh: Slayder)

Vấn đề ở thời điểm hiện tại với GAM Esports là ai sẽ đi cặp với Slayder. Zin mặc dù chơi tròn vai nhưng nhìn chung vẫn chỉ là một ADC đổi vị trí, cũng không còn nhiều không gian tiến bộ ở độ tuổi 24. Trước đó, đã có thông tin về việc GAM muốn mua nguyên cặp bot của SGB (Shogun và Taki), nhưng do SGB thét giá Shogun quá cao nên từ bỏ.

GAM giờ có ba lựa chọn:

  • Đào tạo tuyển thủ hỗ trợ mới (rất rủi ro)
  • Đập thêm tiền mua hỗ trợ hạng A (vỡ quỹ lương)
  • Tiếp tục tin tưởng vào Zin (sẽ là gánh nặng lên Slayder)

Liệu họ sẽ lựa chọn như thế nào, câu trả lời sẽ có trước ngày 01/06 tới đây!

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm