LMHT: Những ai đã góp mặt trong MV chủ đề CKTG 2023?

Thứ năm, 05/10/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách các tuyển thủ LMHT góp mặt trong MV ca khúc chủ đề CKTG 2023: GODS. GAM Levi xuất hiện ở cuối video.

Nghe nội dung bài viết

MV GODS - ca khúc chủ đề CKTG 2023 xoay quanh câu chuyện về hành trình của xạ thủ Deft, người học chung trường cấp 3 với Faker, từng bước dấn thân vào con đường VĐV Esports chuyên nghiệp, trải qua nhiều thất bại, cay đắng rồi cuối cùng làm một cú Miracle Run cùng DRX lên ngôi vô địch thế giới vào năm 2022.

Tuy nhiên, để diễn viên chính nổi bật thì cũng cần một dàn diễn viên phụ có chiều sâu. Trong MV GODS, fan đã soi ra sự xuất hiện của rất nhiều tuyển thủ nổi tiếng, cả LCK, LPL và những khu vực khác.

LMHT: Toàn bộ tuyển thủ góp mặt trong MV GODS, Levi cũng có tên 337082
Rất nhiều đồng đội, bạn bè và đối thủ cũ của Deft đã xuất hiện trong MV GODS (Ảnh: MV GODS)

Đầu tiên không thể không kể đến sự có mặt của Quỷ Vương Faker. MV GODS mở đầu với phân cảnh Deft vào học chung trường cấp 3 với Faker, nơi anh luôn bị hào quang của Quỷ Vương làm cho lu mờ. Năm 2013, Deft chập chững làm quen với LMHT, khởi đầu từ việc học cách đánh bại con bùa xanh. Ở chiều ngược lại, Faker đã hạ gục Baron bằng con bài Zed đã làm nên tên tuổi của anh tại CKTG mùa 3.

Bước sang năm 2014, Deft thi đấu cho Samsung Blue và bị người anh em Heo "PawN" Won-seok từ Samsung White đánh bại với con bài Jayce trứ danh.

Vào năm 2015, Deft đầu quân cho EDG và bắt cặp cùng người chơi hỗ trợ Meiko. Cả hai đã cùng nhau vô địch MSI 2015. Tuy nhiên, ở kỳ chung kết thế giới năm đó, Deft và EDG để thua trước đội tuyển Châu Âu Fnatic, nơi có người chơi xạ thủ Martin "Rekkles" Larsson cầm trong tay con bài Kennen.

LMHT: Toàn bộ tuyển thủ góp mặt trong MV GODS, Levi cũng có tên 337091
Kennen trong tay Rekkles đã gieo sầu cho Deft tại CKTG 2015 (Ảnh: MV GODS)

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, liên tiếp 4 mùa giải nữa trôi qua mà Deft vẫn không đạt được thành tích nào đáng kể. Tại CKTG 2016 và CKTG 2018, anh chỉ dừng chân ở hạng 8. Vào năm 2017 và 2019, anh thậm chí còn không giành được vé tới CKTG, những nốt trầm trong sự nghiệp của chàng siêu xạ thủ.

Năm 2020, Deft chuyển tới DRX nơi anh bắt cặp với Ryu "Keria" Min-seok, người sau đó chuyển sang thi đấu cho T1. Trong năm đó, DRX bị DK (lúc này đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ) hủy diệt không thương tiếc.

Trong MV GODS, chúng ta có thể thấy phân cảnh Showmaker cầm Syndra thổi bay bộ đôi đường dưới của DRX. Keria dũng cảm cầm khiên của Braum chặn chiêu cuối và nằm xuống, Deft cũng ra đi ngay sau đó trước sức mạnh của Nữ Chúa Bóng Đêm.

LMHT: Toàn bộ tuyển thủ góp mặt trong MV GODS, Levi cũng có tên 337092
Deft và Keria từng là bộ đôi vô cùng ăn ý (Ảnh: Internet)

Tưởng chừng mọi hy vọng như đã dần tắt, nhưng Deft không bỏ cuộc, với sự trợ giúp của những người đồng đội mới tuyệt vời tại DRX, họ đã cùng nhau thực hiện một chuyến hành trình kỳ diệu tại CKTG 2022, liên tục hạ gục những gã khổng lồ, làm khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và cuối cùng giành lấy Summoner's Cup trong sự ngỡ ngàng của cả thế giới.

Ở những trận đấu cuối cùng của CKTG 2022, Deft đã lần lượt gặp lại những người đồng đội cũ như EDG Meiko (Renata Glasc) và T1 Keria (Karma). Bên cạnh đó, anh còn đụng độ với GEN Doran (Renekton) và T1 Faker (Viktor).

Sát cánh bên Deft tất nhiên là những người đồng đội DRX Kingen (Aatrox), DRX Pyosik (Hecarim), DRX Zeka (Azir) và DRX BeryL (Bard).

Trong phân cảnh cuối cùng của MV GODS, chúng ta được thấy sự khởi đầu của CKTG 2023, nơi nhiều tuyển thủ từ khắp nơi trên thế giới về tụ hội, khao khát chiếm lấy ngôi vương. Những cái tên xuất hiện trong phân cảnh cuối bao gồm:

  • Andrey "Ayu" Saraiva - FURIA

  • Steven "Hans Sama" Liv - G2 Esports

  • Robert "Blaber" Huang - Cloud9

  • Brandon Joel "Josedeodo" Villegas - Esteal Esports
  • Bai "369" Jia-Hao - JD Gaming

  • Đỗ "Levi" Duy Khánh - GAM Esports

  • Yuta "Yutapon" Sugiura - DetonatioN FocusMe

  • Huang "Azhi" Shang-Jhih - PSG Talon

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm