LMHT: Vikings Esports công bố siêu xạ thủ Shogun

Thứ tư, 03/01/2024 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển của SofM sở hữu một hảo thủ ở khu vực đường dưới: Nguyễn "Shogun" Văn Huy.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 02/01, Vikings Esports - đội tuyển LMHT do SofM đồng sáng lập đã công bố cái tên đầu tiên trong danh sách tuyển thủ của mình, không ai khác ngoài Nguyễn "Shogun" Văn Huy.

"CẢM ƠN SGB! Suốt khoảng thời gian dài gắn bó với SGB đã tạo nên một Shogun bản lĩnh, đầy sức trẻ và sự nhiệt huyết. Xạ thủ sinh năm 2004 sẽ tiếp tục đồng hành cùng Vikings Esports để đem tới những màn thể hiện ấn tượng. Mảnh ghép đầu tiên của Vikings Epsorts - SHOGUN!" - Đại diện Vikings Esports thông báo trên fanpage chính thức.

LMHT: Vikings Esports công bố siêu xạ thủ Shogun 383518
Xạ thủ Shogun là cái tên đầu tiên trong danh sách tuyển thủ của nhà Vikings (Ảnh: Vikings Esports)

Shogun là xạ thủ hàng đầu tại VCS và từng được GAM Esports cố gắng chiêu mộ nhiều lần nhưng bất thành. Là tài năng trẻ thuộc thế hệ Young Buffalo do huấn luyện viên Ren đào tạo, Shogun không chỉ sở hữu kỹ năng cá nhân thượng thừa mà còn có được tư duy thi đấu của một siêu sao.

Khi từng người một trong đội hình cũ của Saigon Buffalo rời đi, Shogun ở lại. Và giờ đây, anh sẽ tiếp tục kế thừa di sản của Bầy Trâu Đỏ, trong màu áo mới Vikings Esports. Dù những điều khoản hợp đồng đã ràng buộc Shogun ở lại với Saigon Buffalo, nhưng vận may cuối cùng cũng trở lại với anh.

Việc được "thần rừng" của LMHT Việt Nam - Lê "SofM" Quang Duy đào tạo chắc chắn là ước mơ của rất nhiều tuyển thủ. Những kiến thức, kinh nghiệm và mối quan hệ của SofM có thể làm bệ phóng giúp Shogun bay cao tại giải đấu quốc nội, và xa hơn nữa là xuất ngoại thi đấu ở các giải đấu lớn như LPL.

LMHT: Vikings Esports công bố siêu xạ thủ Shogun 383519
Shogun có tiềm năng rất lớn và hoàn toàn có thể xuất ngoại thi đấu trong tương lai (Ảnh: Shogun)

Trong một bối cảnh mà LMHT Việt Nam thiếu vắng những tài năng trẻ. Các tuyển thủ giàu tiềm năng như Shogun có thể coi như báu vật của VCS, ký thác niềm hy vọng của các fan vào một tương lai nơi VCS có thể sánh ngang với các khu vực lớn khác.

Hy vọng rằng dưới sự đào tạo của SofM và Hankay, Shogun sẽ có thể khai phá hết tiềm năng của mình, cùng những người đồng đội trở thành chú ngựa ô tại mùa giải lần này.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm