LQM: Team Flash, TDT Esports đón thành viên mới

Thứ tư, 16/08/2023 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng Liên Quân Mobile ngày 15/08. Team Flash và TDT Esports đón loạt thành viên mới. MDH cũng đem về trợ thủ HAULE.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày thứ ba (15/08), các đội tuyển Liên Quân Mobile đã đồng loạt công bố những thành viên mới sẽ góp mặt trong đội hình thi đấu tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2023. Cái tên được quan tâm hàng đầu chắc chắn là Team Flash. Sau nhiều mùa giải thay máu liên tục, tại ĐTDV Mùa Đông 2023, Team Flash quyết định đem về thêm 3 thành viên mới bao gồm Ciara, Kary và Yutan.

Ciara trước đây là thành viên của HQ Esports và giờ sẽ chính thức đảm nhiệm trọng trách xạ thủ đường rồng của Team Flash. Kary thì là một cái tên thuộc biên chế của TDT Esports và được kỳ vọng sẽ là gương mặt sáng giá cạnh tranh vị trí đánh chính tại đường Tà Thần với FL Bear. Cuối cùng là tân binh Yutan, một chàng trai trẻ sinh năm 2004 và là một nhân tố hoàn toàn mới tại Đấu Trường Danh Vọng. Anh sẽ đảm nhiệm vai trò trợ thủ, tiếp bước người tiền nhiệm Case.

LQM: Team Flash, TDT Esports đón thành viên mới 313986
Team Flash Liên Quân Mobile đón 3 thành viên mới (Ảnh: Cao Thủ Liên Quân)

Một đội tuyển khác cũng có khá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự là TDT Esports. Để chuẩn bị cho ĐTDV Mùa Đông 2023, ban lãnh đạo của TDT đã đem về 3 cái tên triển vọng bao gồm Case, Nolan và TNhan.

Case từng đảm nhiệm vai trò trợ thủ của Team Flash những đã quyết định rời đi để tìm kiếm những thử thách mới. Trong khi Nolan thực chất là Nash của MDH Esports đổi tên. Anh chàng này sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí đường Tà Thần của bầy quỷ đỏ TDT.

Về phần TNhan, anh chàng này là một nhân tố mới vừa được lôi lên từ giải đấu hạng hai Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2023. TNhan sẽ đảm nhiệm vai trò xạ thủ, thay thế người tiền nhiệm Sa.

LQM: Team Flash, TDT Esports đón thành viên mới 313991
TFT Esports cũng chào đón 3 thành viên mới (Ảnh: Cao Thủ Liên Quân)

Cũng trong ngày 15/08, MDH Esports đã công bố bản hợp đồng mới của họ mang tên MDH HAULE. Anh chàng trợ thủ này từng thuộc biên chế của B2F Gaming nhưng đã quyết định đổi team nhằm cải thiện thành tích trong mùa giải mới. Các tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng của Liên Quân Mobile sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết sắp tới.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm