Mikyx: '2024 là một mùa giải thất bại với G2'

A A+

Người chơi hỗ trợ của G2 thừa nhận 2024 không phải một mùa giải thành công đối với đội tuyển này.

G2 Esports đã bị loại sớm tại Vòng Thụy Sĩ CKTG 2024 sau khi để thua Bilibili Gaming (Trung Quốc) ở nhánh 2-2. Thất bại này là một cú tát đau điếng dành cho các fan hâm mộ của LMHT Châu Âu, bởi G2 Esports luôn được xem là đội tuyển duy nhất có thể vươn tới đẳng cấp hàng đầu thế giới, sánh ngang với các đại diện của Trung - Hàn.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với Sheep Esports, người chơi hỗ trợ Mikyx đã thừa nhận 2024 là mùa giải thất bại đối với G2, và việc thống trị LMHT Châu Âu không khiến bản thân anh thấy tự hào.

Mikyx: '2024 là một mùa giải thất bại với G2' 542992

"Tôi cho rằng mùa giải 2024 là một thất bại. Chiến thắng ở Châu Âu không phải là điều gì quá to tát để tự hào. Nó rất tuyệt, nhưng cuối cùng G2 vẫn phải dừng bước ở Vòng Thụy Sĩ 2 năm liên tiếp.

Chiến thắng trước TOP Esports trong một cặp Bo5 (tại MSI 2024) cũng là điều hết sức tuyệt vời, nhưng nó thực sự không đem lại nhiều ý nghĩa. Tôi nghĩ G2 đáng lẽ có thể thắng T1 và một số đối thủ khác, nhưng cuối cùng, có lẽ chúng tôi chỉ không đủ giỏi." - Mikyx cay đắng thừa nhận.

Nhận xét về màn trình diễn của bản thân trong trận đấu với BLG, Mikyx không quá hài lòng:

"Chắc chắn là tôi có thể chơi tốt hơn, nhưng tôi nghĩ loạt trận này ít nhất cũng tốt hơn những màn trình diễn khác của tôi. Trong các ván đấu khác, nhìn chung tôi chơi khá tệ. Đây không phải là một giải đấu tuyệt vời đối với tôi, nhưng ván đấu với Rakan thì khá ổn."

Người chơi hỗ trợ của G2 cũng thẳng thắn thừa nhận anh không cảm thấy bất cứ điểm tích nào từ màn trình diễn của mình tại CKTG 2024 nói riêng và mùa giải 2024 nói chung.

Mikyx: '2024 là một mùa giải thất bại với G2' 542994

Chia sẻ về kế hoạch cho năm 2025, Mikyx cho biết anh vẫn chưa có kế hoạch gì cụ thể, nhưng chắc chắn rằng G2 sẽ có những sự thay đổi:

"Tôi không biết gì nhiều về kế hoạch năm sau (của ban lãnh đạo), nhưng tôi sẽ ngạc nhiên nếu mọi thứ vẫn tiếp tục như vậy vì chúng tôi đã không được vào tứ kết và không vượt qua được vòng Thụy Sĩ trong hai năm liên tiếp, điều này rất đáng thất vọng."

Cuối cùng, Mikyx gửi lời xin lỗi tới các fan hâm mộ vì đã phải chứng kiến một thất bại khác của G2:

"Tôi xin lỗi vì các bạn phải chứng kiến ​​một thất bại khác của chúng tôi.Không thể vượt qua Vòng Swiss là một điều khá bi thảm. Tôi nghĩ nếu chơi tốt, chúng tôi đáng ra đã phải thắng hai loạt trận đầu tiên. Tôi nghĩ đối thủ đã không chơi tốt trong những loạt trận đó. Vì vậy, chắc chắn, chúng tôi sẽ thắng. Thật đáng tiếc khi mùa giải 2024 kết thúc theo cách này. Đó đáng lẽ phải là một trong những cơ hội tốt nhất của chúng tôi. Điều này chắc chắn khá tệ, đúng không? Nhưng tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ G2."

Xem thêm