Peanut chỉ ra vị tướng đi rừng không thể khắc chế tại LCK

Thứ sáu, 30/06/2023 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau hàng loạt đợt buff từ Riot Games, vị tướng này đã trở nên không thể cản phá và không thể khắc chế trong khu rừng của LMHT.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 29/09 vừa qua, Gen.G đã có cuộc đọ sức với đối thủ OK BRION và giành chiến thắng, qua đó nối dài chuỗi trận bất bại của họ tại LCK Mùa Hè 2023 lên con số 7. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Go “Score” Dong-bin và người đi rừng Han “Peanut” Wang-ho đã vào phòng họp báo để trả lời một số câu hỏi từ giới truyền thông.

Khi được yêu cầu nêu ưu nhược điểm của vị tướng Ivern - con bài mới đang rất hot tại LCK, Peanut cho rằng vị tướng này rất mạnh và không thể khắc chế. Với việc một quân bài ăn cỏ và mang nặng thiên hướng hỗ trợ như Ivern được lựa chọn nhiều, meta chắc chắn sẽ xoay chuyển theo chiều hướng vô cùng thú vị.

Peanut chỉ ra vị tướng đi rừng không thể khắc chế tại LCK 298020
Tuyển thủ đi rừng của GEN - Peanut (Ảnh: GEN)

"Tôi hơi nghi ngờ khi chơi Ivern trong các trận đấu tập. [Cười] Con bài này ổn chứ? Liệu lựa chọn nó có tốt không? Mặc dù vẫn nghi ngờ, nhưng khi tôi thấy Ivern xuất hiện trong các trận đấu LCK và trong các buổi đấu tập, tôi thực sự không thể nghĩ ra bất kỳ vị tướng nào có thể khắc chế hắn. Ivern là một vị tướng mạnh. Hắn đã được đem ra đấu trường chuyên nghiệp từ lâu và là một trong những lựa chọn hàng đầu, vậy nên tôi cảm thấy rằng meta đang xoay chuyển." - Peanut nhận định.

"Điểm mạnh của Ivern là hắn khiến tất cả những người đi đường đều gặp khó khăn. Định hướng của trò chơi thay đổi, vì vậy các đội luyện tập con bài này nhiều sẽ có lợi thế." - Huấn luyện viên Score bổ sung.

Peanut chỉ ra vị tướng đi rừng không thể khắc chế tại LCK 298021
Ivern đang là một lựa chọn vô cùng hot tại các giải đấu chuyên nghiệp (Ảnh: Riot Games)

Bộ đôi của GEN cũng thừa nhận màn trình diễn của họ trong trận đấu với BRO không quá tốt, nhưng sẽ sớm ổn định lại để giữ vững mạch trận bất bại tại LCK Mùa Hè 2023. Huấn luyện viên Score dành lời khen cho BRO. Anh cho rằng đối thủ đã có màn trình diễn ấn tượng, nhưng GEN vẫn xoay sở để giành chiến thắng nhờ khả năng macro tốt hơn.

Trận đấu tiếp theo của GEN sẽ diễn ra vào 13:00 chiều ngày 02/07, và đối thủ của họ sẽ là super team Hanwha Life Esports. Ở thời điểm hiện tại, HLE đang tạm giữ hạng tư với 4 trận thắng và 3 trận thua. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, HLE để thua cả 10 trước GEN, vậy nên kết quả trong trận đấu hôm chủ nhật tuần này hẳn sẽ không khó đoán.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm