Không phải V Gaming, Saigon Phantom mới là đội tham dự SEA Games 31 LQM

Thứ hai, 14/03/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Tại trận chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 31 Liên Quân Mobile, đội tuyển SGP đã xuất sắc đánh bại VGM với tỷ số 4-1.

Ngày 12/3 vừa qua, trận chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển Saigon Phantom (SGP) và V Gaming (VGM).

Trước đó trong trận đấu tại nhánh thắng (11/3), SGP đã thất bại 3-1 trước VGM, buộc họ phải xuống đánh trận đấu sinh tử với Team Flash tại nhánh thua.

Trước một FL không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, những bóng ma Sài thành dễ dàng dứt điểm trận đấu với tỷ số hủy diệt 3-0, qua đó tiến bước vào trận chung kết, nơi đối thủ cũ VGM đang chờ đợi.

Lần thất bại trước đó đã cho SGP rất nhiều kinh nghiệm và khoảng trống để xốc lại tinh thần. Trong lần tái ngộ này, họ đã mang tới một bộ mặt hoàn toàn khác, tràn đầy quyết tâm, tràn đầy tự tin và có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo.

Thành quả đến ngay lập tức với SGP trong 2 ván đấu đầu tiên nhờ màn trình diễn kỹ năng xuất sắc tới từ Florentino trong tay Yiwei và Elsu trong tay của Red.

Saigon Phantom giành vé dự SEA Games 31 Liên Quân Mobile 118492

Ở ván đấu thứ 3, VGM cuối cùng cũng có cho mình ván thắng đầu tiên mang đậm dấu ấn cá nhân của người đi rừng Quang Hải cùng vị tướng Aoi.

Những tưởng VGM đã ổn định lại tinh thần để quay về với phong độ thường ngày của mình, nhưng SGP nói không và mang ra lá bài tẩy mang tên Ngộ Không dành cho Lai Bâng.

Saigon Phantom giành vé dự SEA Games 31 Liên Quân Mobile 118510
Lai Bâng cho biết VGM đã lộ hết bài và cho SGP thời gian tìm phương án khắc chế

Khả năng tàng hình ám sát quá khó chịu của Ngộ Không liên tục đẩy VGM vào hiểm cảnh và buộc phải tìm tới Tà Thần Caesar để hy vọng vào một cơ hội áp đảo hoàn toàn đối phương. Tuy nhiên, hy vọng của VGM bị cướp đi ngay trước mũi họ bởi con bài Liliana trong tay Fish, đánh dấu sự tan vỡ và ván thua thứ 3.

Tại ván đấu quyết định, VGM ăn được Tà Thần và một số trụ trên bản đồ, nhưng họ lại thất bại trong các pha giao tranh và tạo điều kiện cho SGP vận hành lối đánh một cách vô cùng trơn tru. Với lợi thế đội hình, SGP dễ dàng đánh xoay quanh xạ thủ Red và chấm dứt loạt BO7 căng thẳng với tỷ số 4-1.

Saigon Phantom giành vé dự SEA Games 31 Liên Quân Mobile 118490

Với chiến thắng này, Saigon Phantom đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile (LQM). Thời gian tới đây, họ sẽ phải luyện tập cực kỳ chăm chỉ và chuẩn bị kỹ càng để đối mặt với đại diện tới từ Thái Lan - cũng là kỳ phùng địch thủ của chúng ta trong các giải đấu quốc tế. 

GAM Esports đại diện cho Việt Nam tại SEA Games 31 LMHT

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SGP SEA Games 31 Liên Quân Mobile LQM VGM eSports game giải đấu vô địch vòng loại vòng tuyển chọn
Xem thêm