Siêu phẩm The Witcher sắp sửa có phần 4?

Thứ sáu, 25/03/2022 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Các fan của The Witcher cuối cùng đã có thể chờ tới ngày này. Siêu phẩm RPG săn quái vật huyền thoại sẽ có phần tiếp theo!

The Witcher 3: Wild Hunt là một trong những tựa game RPG hay nhất mọi thời đại và luôn nằm trong danh sách “phải chơi” đối với mọi game thủ.

Siêu phẩm này đã đưa tên tuổi của hãng game Ba Lan  CD PROJEKT RED lên một tầm cao mới và thậm chí còn gặt hái được rất nhiều thành công khi chuyển thể thành phim trên Netflix.

Siêu phẩm The Witcher sắp sửa có phần 4? 121422
The Witcher 3 là một trong những series thành công cả trong lĩnh vực game và điện ảnh

Tiếp nối những thành công đó thì mới đây, CD PROJEKT RED lại nhá hàng một phần game mới được xây dựng trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 5 tân tiến.

Ở phần 3, câu chuyện của trường sói và Geralt xứ Rivia đã đi đến hồi kết và nếu tiếp tục khai thác thêm thì đề tài sẽ trở nên kém thú vị hơn rất nhiều.

Siêu phẩm The Witcher sắp sửa có phần 4? 121424
Câu chuyện của anh nên dừng lại ở đây là được rồi

Chính vì vậy, rất nhiều những giả thiết được đưa ra đều đang nhắm tới School of Cat - trường mèo với bi kịch thảm sát gây chấn động một thời (cũng là lý do khiến các witcher bị kỳ thị).

Giả thuyết này nghe rất thuyết phục, bởi chiếc mề đay witcher trong thông báo của CD PROJEKT RED được thiết kế giống một chú linh miêu (mèo) với chiếc tai nhọn và những nét gạch ngang trông rất giống ria.

The Witcher sẽ trở lại, nhưng lấy bối cảnh về Trường Mèo thay vì Trường Sói
The Witcher sẽ trở lại, nhưng lấy bối cảnh về Trường Mèo thay vì Trường Sói

Chiếc mề đay mới này rõ ràng là khác hoàn toàn so với mề đay sói của Geralt, vậy nên câu chuyện của anh 99% là đã khép lại, và bối cảnh The Witcher 4 sẽ được lấy ở khoảng thời gian trước đó khá xa, khi Trường Mèo vẫn còn hoạt động.

Với việc chuyển sang Unreal Engine 5, CD PROJEKT RED có vẻ như đã từ bỏ việc phát triển REDengine - công cụ của riêng họ (vốn đã khá đuối sức sau Cyberpunk 2077).

Hiện tại, các fan của series The Witcher vẫn chưa biết thêm bất cứ thông tin gì về thời gian phát hành, hệ máy hay cốt truyện cụ thể của tựa game này. Mọi thông tin có lẽ vẫn phải chờ CD PROJEKT RED hé lộ trong thời gian tới.

CD Projekt tuyên bố ngừng bán game tại Nga

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Witcher CD PROJEKT RED game RPG The Witcher 4 game offline game thủ
Xem thêm