SofM, GAM Esports, Team Flash bắt trend ‘flex đến hơi thở cuối cùng’

Thứ ba, 18/07/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Những pha "flex" của Đạt Còi, SofM và GAM Esports đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ CDM.

Những ngày gần đây, group "Flex đến hơi thở cuối cùng" đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội và thu hút được 1.2 triệu thành viên chỉ sau ít ngày. Với format vui vẻ, hài hước, "flex for fun", group đã có sự góp mặt của rất nhiều học bá, nghệ sĩ, người nổi tiếng tới từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Không nằm ngoài xu thế, SofM, Đạt Còi và GAM Esports, những tuyển thủ / đội tuyển xuất sắc nhất trong cộng đồng eSports cũng tranh thủ "khoe nhẹ" những chiến tích của mình với mục đích góp vui cùng mọi người.

Đạt Còi (tuyển thủ / huấn luyện viên của Team Flash) mở đầu với 2 chức vô địch thế giới và 5 chức vô địch quốc nội ở bộ môn Liên Quân Mobile. Anh đính kèm những hình ảnh cùng đồng đội nâng cúp kèm lời nhắn mong mọi người có cái nhìn tích cực hơn về thể thao điện tử.

SofM, GAM Esports, Team Flash bắt trend ‘flex đến hơi thở cuối cùng’ 304207
Đạt Còi đã vô địch rất nhiều giải đấu lớn nhỏ của bộ môn Liên Quân Mobile (Ảnh: Facebook)

Được biết, Đạt Còi tên thật là Đinh Tiến Đạt (sinh năm 1998). Anh đã cống hiến cho Team Flash kể từ giải đấu mùa xuân năm 2018, kinh qua rất nhiều vị trí từ tuyển thủ cho tới huấn luyện viên trước khi quyết định giải nghệ vào ngày 21/01/2023.

Sau khi Đạt Còi và hàng loạt thành viên thuộc thế hệ vàng ra đi, Team Flash đã không còn giữ được vị thế của họ và rơi khỏi top những đội tuyển mạnh nhất. Tuy nhiên, những thành tích huy hoàng trong quá khứ vẫn đủ để khiến các fan hâm mộ của họ tự hào.

Đội tuyển thứ hai tham gia trào lưu "flex đến hơi thở cuối cùng" là GAM Esports. Là đội tuyển giàu thành tích bậc nhất tại VCS, GAM không ngại khoe ra thành tích 8 lần vô địch quốc nội, 3 mùa vô địch liên tiếp và 2 mùa bất bại. Đặc biệt, đội tuyển này còn đại diện cho Việt Nam giành lấy tấm HCV tại SEA Games 31.

Tuy nhiên, do thành tích quốc tế của GAM Esports tại MSI 2023 không hề tốt, các khán giả dưới phần bình luận cũng "pressing" đội tuyển này rất nhiều.

SofM, GAM Esports, Team Flash bắt trend ‘flex đến hơi thở cuối cùng’ 304214
GAM Esports cũng góp vui với thành tích 8 lần vô địch VCS

Cuối cùng, gần đây nhất chúng ta có sự xuất hiện của thần rừng Lê "SofM" Quang Duy, người đã sang Trung Quốc thi đấu từ năm 2016, giành được rất nhiều danh hiệu cao quý và đạt tới đỉnh cao vào năm 2020 khi trở thành á quân tại Chung Kết Thế Giới.

Cũng trong năm 2020, SofM giành hàng loạt danh hiệu của LPL như Tuyển thủ đi rừng xuất sắc nhất, ngoại binh xuất sắc nhất và đặc biệt là Người chơi xuất sắc nhất (MVP). Từ tháng 09/2020, SofM đã quyết định tạm nghỉ thi đấu và đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa công bố định hướng mới cho tương lai.

SofM, GAM Esports, Team Flash bắt trend ‘flex đến hơi thở cuối cùng’ 304212

Các bài đăng của GAM Esports, Đạt Còi và SofM đều có lượng tương tác cực kỳ khủng, chứng tỏ đây rõ ràng là một kênh để quảng bá hình ảnh vô cùng hiệu quả. Trong tương lai gần, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ những cái tên xuất sắc khác trong cộng đồng thể thao điện tử như CERBERUS Esports của PUBG hay Chim Sẻ Đi Nắng của AOE tham gia cuộc vui.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm