Tính năng đặc biệt của VALORANT sắp được đưa vào LMHT

Thứ hai, 23/09/2024 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Liên Minh Huyền Thoại đang quay lại học hỏi người đàn em VALORANT ở một tính năng đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, các leaker đã phát hiện ra một tính năng của VALORANT sắp được đưa vào Liên Minh Huyền Thoại, đó là hoạt ảnh kết liễu.

Cho những ai chưa biết, khi sử dụng các skin súng đặc biệt trong VALORANT và hạ gục kẻ địch cuối cùng, hoạt ảnh kết liễu sẽ xuất hiện Hoạt ảnh đó có thể là thay đổi màu sắc của cả bản đồ theo nhạc, hoặc triệu hồi một chú rồng phun lửa vào xác kẻ địch.

Các hoạt ảnh kết liễu trong tựa game VALORANT (Nguồn: Syrekx)

Theo chia sẻ từ SkinSpotlights, hoạt ảnh kết liễu của LMHT sẽ liên quan đến việc nhà chính phát nổ. Như vậy, rất có thể đó sẽ là một hoạt ảnh kết liễu nhà chính thay vì kết liễu tướng.

Điều này có vẻ khá thất vọng, nhưng sẽ là khởi đầu tốt trước khi phát triển thêm hoạt ảnh kết liễu tướng. Chúng ta cũng phải tính đến việc LMHT đang chạy trên nền tảng cũ kỹ, việc phát triển tính năng mới cần nhiều thời gian và công sức hơn so với Tốc Chiến và VALORANT.

Trước đây, Riot Games từng thử nghiệm hoạt ảnh kết liễu trong chế độ chơi giải trí Ultra Rapid Fire (URF). Tuy nhiên, kết quả có vẻ như không mấy khả quan và dự án đã đắp chiếu nằm đó gần một thập kỷ. Trang phục Diana Nữ Chúa Tuyết cũng có hoạt ảnh kết liễu đặc biệt. Khi Diana thực hiện thành công một cú Pentakill quét sạch kẻ địch, cả bản đồ sẽ có tuyết rơi.

chrome-ug0q6j4ny3-1727065169.png
 Bài đăng của SkinSpotlights
Hoạt ảnh kết liễu trong chế độ URF, ra mắt cách đây cả thập kỷ (Nguồn: LoLeaks)

Nếu hoạt ảnh kết liễu được bán trong cửa hàng, tin chắc rằng gói vật phẩm này sẽ rất đắt khách. Tuy nhiên, những trở ngại về mặt kỹ thuật dường như đã khiến Riot Games phải chùn bước.

Một vấn đề khác cũng cần được suy xét, đó là sự rối mắt khi sử dụng quá nhiều hiệu ứng trong trận đấu. Với VALORANT, hoạt ảnh kết liễu chỉ xuất hiện sau khi tất cả tướng địch bị đánh bại, vậy nên nó không làm người chơi quá phân tâm.

Với LMHT, việc quét sạch hiếm khi xảy ra, Pentakill thì lại càng khó kiếm. Do đó, hoạt ảnh kết liễu nhà chính, hành động chắc chắn phải xảy ra trong mọi trận đấu, nghe có vẻ đáng để đầu tư hơn.

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về hoạt ảnh kết liễu nhà chính. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ sớm được giới thiệu trong bản cập nhật tiền mùa giải 2025.

Author Thethao247.vn Rain / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm