Top trang phục Giáng Sinh đẹp nhất trong LMHT mà bạn không thể bỏ qua

Thứ tư, 28/12/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Những trang phục LMHT dưới đây sẽ là phần quà không thể tuyệt vời hơn để gửi tặng bạn bè trong game nhân dịp Giáng Sinh.

Nghe nội dung bài viết

Giáng Sinh là dịp không thể tuyệt vời hơn để bạn bè trong game Liên Minh Huyền Thoại những bộ trang phục đẹp đẽ và thắt chặt tình cảm anh em. Và nếu bạn vẫn đang lưỡng lự chưa biết bắt đầu từ đâu, thì dưới đây là các top các trang phục Giáng Sinh đẹp nhất trong LMHT.

Yi Người Tuyết

Không chỉ đẹp, skin Yi Người Tuyết còn cực kỳ phổ biến với số lượng người chơi gã kiếm sư này là cực kỳ nhiều. Với chiếc áo lông phong cách cùng củ cà rốt làm điểm nhấn, đây là trang phục không thể bỏ qua đối với các boy one champ Master Yi.

Top trang phục Giáng Sinh đẹp nhất trong LMHT mà bạn không thể bỏ qua 237097

Santa Gragas

Mặc dù vào game không quá xuất sắc, nhưng không thể phủ nhận rằng ảnh nền của Santa Gragas cực kỳ đẹp. Tạo hình của vị tướng khi kết hợp với bộ trang phục ông già Noel cũng cực kỳ thú vị. Có điều ... ông già Noel này uống hơi nhiều bia!

Top trang phục Giáng Sinh đẹp nhất trong LMHT mà bạn không thể bỏ qua 237077

Santa Braum

Braum có vẻ hợp với chủ đề ông già Noel hơn là Gragas. Sự ấm áp, hào hiệp, tinh thần sẵn lòng hy sinh vì đồng đội của Braum khiến ông ta khá được yêu mến bởi các xạ thủ. Nhưng đừng che khiên về sau lưng nữa nhé!

Top trang phục Giáng Sinh đẹp nhất trong LMHT mà bạn không thể bỏ qua 237083

Amumu Quà Trả Lại

Còn gì buồn hơi việc phải cô đơn giữa mùa Giáng Sinh. Bộ trang phục Amumu Quà Trả Lại đã thể hiện rõ chủ đề đó. Đừng để Amumu phải một mình trong Giáng Sinh này nhé. Hãy chơi thử vị tướng này, một vài lần trong ARAM thôi cũng được. Có một điểm thú vị trong bộ skin này là hộp quà để phần người nhận là Annie. Vì cô bé đã có chú gấu Tiber, nên Amumu là không cần thiết, quá buồn!

Top trang phục Giáng Sinh đẹp nhất trong LMHT mà bạn không thể bỏ qua 237080

Jinx Yêu Tinh Giáng Sinh

Jinx Yêu Tinh Giáng Sinh là một bộ trang phục khá dễ thương của cô nàng pháo thủ nổi loạn này. Sự tinh nghịch, quậy phá của Jinx rất hợp vibe với một yêu tinh, và hình nền của trang phục này khắc họa lại một Jinx trông cực kỳ xinh đẹp.

Top trang phục Giáng Sinh đẹp nhất trong LMHT mà bạn không thể bỏ qua 237098

Tristana Yêu Tinh Giáng Sinh

Teemo chắc chắn sẽ thích bộ trang phục này. Còn ai đóng vai yêu tinh Giáng Sinh hợp hơn ... yêu tinh đúng không nào. Skin này của Tristana trông khá hay ho và nổi bật, đặc biệt là cây súng được biến tấu giống với một món quà.

Top trang phục Giáng Sinh đẹp nhất trong LMHT mà bạn không thể bỏ qua 237100

Top game hay nhất để chơi dịp Giáng Sinh và năm mới

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm