Tựa game này cho phép bạn làm tổng thống một quốc gia

Thứ bảy, 03/06/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Nhưng vị tổng thống này không quyền lực như bạn tưởng!

Nghe nội dung bài viết

Faking It là một tựa game đơn giản, thú vị được phát triển bởi Alec Gamble và Hannah Payne. Trong game, bạn sẽ vào vai tổng thống Hugh Mann của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ. Tuy nhiên, thay vì đưa ra các quyết định trọng đại nhằm thay đổi thế giới hoặc vắt óc nghĩ ra những bộ luật phục vụ đời sống của người dân, vị tổng thống này lại phải loay hoay để che dấu thân phận thực sự của mình.

Hugh Mann thực ra là một người ngoài hành tinh và chỉ đang cố gắng trà trộn vào thế giới loài người. Theo một cách nào đó, anh ta đã chọn nhân dạng của ngài tổng thống và giờ đây phải sống trong lo sợ khi lúc nào cũng phải che dấu đám xúc tu cũng như cặp mắt đặc dị của mình.

Tựa game này cho phép bạn làm tổng thống một quốc gia 287890
Faking It là một tựa game đơn giản với chủ đề độc lạ dễ gây tò mò cho game thủ (Ảnh: Internet)

Gameplay của trò chơi cũng tương đối đơn giản và giải trí, không yêu cầu quá nhiều kỹ năng. Bạn sẽ bắt đầu với những màn chơi "point and click", cố gắng che giấu từng sợi xúc tu nhô lên trong khi Hugh Mann đang nói chuyện / thuyết trình, tránh người đối diện hoặc đám đông khán giả xem truyền hình phát hiện ra thân phận thật sự của ngài tổng thống.

Bên cạnh đống xúc tu, bạn cũng cần che dấu màu mắt thật sự của mình thông qua việc chớp mắt vài giây một lần bằng phím cách. Nghe có vẻ nhàm chán, nhưng khi chơi ở nhịp độ cao thì bạn sẽ rất dễ bị cuốn vào gameplay của nó mà không dứt ra được.

Tựa game này cho phép bạn làm tổng thống một quốc gia 287892
Các tựa game như Faking It phù hợp cho streamer, những người làm content Youtube hoặc những người tìm kiếm trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng hơn là try hard và muốn chơi lâu dài (Ảnh: PewDiePie)

Trên thực tế, các tựa game casual, point and click như Faking It đầy nhan nhản trên mạng. Hầu hết có lối chơi giống nhau, chỉ khác ở cách chọn chủ đề, bối cảnh và khai thác câu chuyện. Chủ đề "tổng thống ngoài hành tinh" của Faking It thực sự có thể thu hút sự chú ý của người chơi mới ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, để duy trì được lượng người chơi lớn và kiếm tiền từ họ, Faking It sẽ cần phải cung cấp các giá trị lâu dài về mặt gameplay, cốt truyện cũng như có sự đổi mới không ngừng về các màn chơi.

Faking It là một tựa game khá nhẹ và hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải và chơi thử nó TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm