Tựa game Nữ Thần Arena chính thức ra mắt

Thứ sáu, 10/03/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề các nữ thần của nhà phát hành Gosu đã chính thức trình làng vào ngày 09/03 vừa qua.

10h sáng ngày 09/03 vừa qua, tựa game Nữ Thần Arena đã chính thức được nhà phát hành Gosu ra mắt tại thị trường Việt Nam. Trò chơi di động này hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng Google Play Store và App Store, giới hạn cho các game thủ thuộc độ tuổi 12+.

Thể loại đấu tướng từ lâu đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt khi cứ mỗi tháng lại có vài sản phẩm mới thuộc thể loại này ra mắt, với chủ đề xoay quanh các manga, anime hay phim truyện nổi tiếng. Trong Nữ Thần Arena nói riêng và các game đấu tướng nói chung, người chơi sẽ sưu tập nhân vật mà mình yêu thích thông qua cơ chế gacha, sau đó lắp ráp các nhân vật lại theo nhiều cách khác nhau để có một đội hình mạnh mẽ và ưng ý nhất.

code-nu-than-arena-moi-nhat-va-cach-nhap-255159
Tựa game Nữ Thần Arena (Ảnh: Gosu)

Vì là game chiến thuật, nhân vật cũng sẽ có bộ kỹ năng và tộc hệ khắc chế lẫn nhau, yêu cầu người chơi phải linh hoạt trong việc sắp xếp đội hình, thay thế tướng khi cần thiết nhằm vượt qua các thử thách PVE và PVP.

Trong Nữ Thần Arena, người chơi sẽ được ghé thăm một thế giới giả tưởng mang tên lục địa Kalia. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nữ thần xinh đẹp thuộc nhiều nền văn minh và chủng tộc khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là cố gắng chiêu mộ họ, tạo ra một đội quân hùng mạnh nhằm chống lại bóng tối.

Tựa game Nữ Thần Arena
Tựa game Nữ Thần Arena (Ảnh: Gosu)

Được biết, Nữ Thần Arena cung cấp các nhân vật thuộc 3 tộc Nhân - Ma - Thú và 6 hệ Cuồng chiến - Thích khách - Khiên chiến - Pháp sư - Xạ thủ - Tế tự. Mỗi tộc hệ lại có ưu nhược điểm và bộ kỹ năng khác nhau, phù hợp trong những hoàn cảnh cụ thể. Bạn cần nắm được đặc điểm của từng hệ tộc để sắp xếp đội hình hợp lý hòng chiến thắng những người chơi khác.

Một vài tính năng nổi bật của Nữ Thần Arena:

  • Hệ thống giao dịch tự do
  • Bộ cài siêu nhẹ chỉ 300MB
  • Hệ thống nữ thần đa dạng với 3 tộc, 6 hệ
  • Cung cấp hơn 100 trang bị tùy chọn
  • Đa dạng hoạt động PVP để người chơi thử sức

Nữ game thủ 11 tuổi gốc Việt vô địch giải Pokemon quốc tế

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm