VIDEO: Trailer Death Stranding 2 - tựa game mới của Hideo Kojima

Thứ bảy, 24/12/2022 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Phần tiếp theo của siêu phẩm Death Stranding sẽ được Hideo Kojima Production ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024.

Nối tiếp thành công của phần 1, Hideo Kojima đã tiếp tục cho ra mắt phần 2 của tựa game Death Stranding và nhận về rất nhiêu sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Tại lễ trao giải The Game Awards, nhà phát triển này cũng đã tung ra trailer đầu tiên của tựa game, hé lộ những tình tiết thú vị trong cốt truyện và dàn nhân vật, cả chính diện lẫn phản diện.

Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức, Death Stranding được dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024 trên các hệ máy PS4, PS5 và PC. Có một sự thật khá thú vị về DS2 là Hideo Kojima đã phải viết lại kịch bản của tựa game này do không muốn tiếp tục dự đoán đúng tương lai về đại dịch.

"Chà, tôi đã viết xong kịch bản phần 2 trước khi đại dịch diễn ra. Nhưng sau khi trải qua thời kỳ đại dịch, tôi đã viết lại mọi thứ từ đầu. Tôi không muốn trở thành người dự đoán đúng tương lai nữa, nên tôi đã viết lại" - Đạo diện Hideo Kojima chia sẻ tại lễ trao giải The Game Awards 2022.

VIDEO: Trailer Armored Core VI - siêu phẩm tiếp theo của Fromsoftware

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm