Việt Nam phá thế độc tôn của Trung Quốc tại CKTG Tốc Chiến Mùa 1

Thứ bảy, 02/07/2022 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu xuất sắc vượt xa kỳ vọng, Team Flash hủy diệt một trong Tứ Đại Thiên Vương của Trung Quốc với tỷ số 3-0.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng Knockout của CKTG Tốc Chiến Mùa 1 (Icons Global Championship 2022), Team Flash phải chạm mặt ngay đại diện hạt giống số 2 của khu vực Trung Quốc - đối thủ được đánh giá là cực kỳ mạnh và khó có thể vượt qua.

Tuy nhiên bằng sự quyết tâm và bản lĩnh, những chàng trai Việt Nam đã xuất sắc hủy diệt đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó chính thức phá thế độc tôn của Trung Quốc tại CKTG Tốc Chiến Mùa 1.

viet nam pha the doc ton cua trung quoc tai cktg toc chien mua 1

Trước trận đấu, không ai có thể ngờ kết quả này lại có thể xảy ra bởi trước đó 3 đại diện khác của Trung Quốc đã “bón hành ngập mồm” cho đối thủ và thể hiện một phong độ cực kỳ hủy diệt.

Đến đại diện hạt giống số 1 của Hàn Quốc - KT Rolster cũng không chịu nổi nhiệt trước Nova Esports (một đội tuyển phải đánh từ vòng Play-in), qua đó đủ thấy trình độ của các tuyển thủ Trung Quốc tốt đến nhường nào.

3I1M39T
Trung Quốc đã chạm rất gần tới vị thế độc tôn tại CKTG Tốc Chiến Mùa 1

Với sức mạnh tuyệt đối của mình cộng với việc được chia đều ra đánh ở 4 cặp đấu riêng biệt tại Tứ Kết. 4 đội tuyển Trung Quốc được ví như Tứ Đại Thiên Vương tọa trấn cánh cổng vào vòng bán kết, là hung thần cản bước mọi đội tuyển muốn vượt qua.

Dẫu vậy, không đội tuyển nào có thể bất khả chiến bại, đặc biệt là trong eSports - nơi mà mọi thứ đều có thể xảy ra. Mặc dù bị lấn lướt ở giai đoạn đi đường, Team Flash đã thể hiện cho cả thế giới thấy họ đánh tốt như thế nào trong các pha giao tranh ở giữa và cuối trận.

viet nam pha the doc ton cua trung quoc tai cktg toc chien 2

Những Zysu, Coyote, Elly thay nhau tỏa sáng, liên tiếp đem về những điểm hạ gục hay thậm chí là backdoor nhà chính đối phương một cách bất ngờ. Tất cả đã tạo nên một trận đấu cực kỳ bùng nổ về mặt cảm xúc.

Với chiến thắng 3-0 trước JD Gaming, Team Flash chính thức trở thành đội tuyển duy nhất không mang quốc tịch Trung Quốc tại Bán Kết Icons 2022. Họ đã hiện thực hóa thành công ước mơ lọt vào top 4 đội tuyển Tốc Chiến mạnh nhất hành tinh và còn có cơ hội tiến xa hơn nữa tại vòng Knockout.

Trận đấu tiếp theo của Team Flash sẽ diễn ra vào lúc 20:00 ngày 06/07 theo giờ Việt Nam. Mọi diễn biến mới nhất về giải đấu sẽ được Thể Thao 247 cập nhật trong các bài viết tới.

Tốc Chiến: Dàn mỹ nữ đăng ảnh thìa để cổ vũ cho Team Flash

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Việt Nam Trung Quốc CKTG Tốc Chiến Icons 2022 Icons Global Championship 2022
Xem thêm