Quảng cáo

AFC nhận định trận play-off futsal Việt Nam vs Kyrgyzstan

Thứ năm, 25/04/2024 16:24 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á đã có những nhận định đáng chú ý về trận play-off giữa ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Kyrgyzstan tranh vé vớt dự VCK futsal World Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, việc ĐT futsal Việt Nam để thua tiếc nuối trước tuyển futsal Uzbekistan tại tứ kết futsal châu Á 2024 đã mở toang cơ hội giành vé tham dự VCK futsal World Cup 2024 cho 3 đội tuyển châu Á khác.

Đó là: ĐT futsal Iraq, Kyrgyzstan và Afghanistan. Cụ thể, do ĐT futsal Uzbekistan là chủ nhà VCK futsal World Cup nên 4 đội thua ở tứ kết futsal châu Á sẽ thi đấu play-off để xác định đội châu Á thứ 5 giành suất vé vớt đi tiếp.

Theo lịch thi đấu, ở lượt play-off đầu tiên, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp Kyrgyzstan trong khi ĐT futsal Iraq đối đầu Afghanistan. Đội thắng ở 2 cặp đấu này sẽ đá trận play-off tiếp theo để xác định chủ nhân của tấm vé dự World Cup.

img-0316-1714036419.jpeg
ĐT futsal Việt Nam tranh vé vớt dự World Cup cùng 3 đội tuyển khác ở loạt trận play-off (Ảnh: VFF)

Về cặp đấu giữa ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Kyrgyzstan, LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã đưa ra một số nhận định đáng chú ý trước thềm hai đội bước vào cuộc so tài.

"Dẫn trước 1-0 trong hiệp một trước Uzbekistan, ĐT futsal Việt Nam chỉ còn 7 phút nữa là giành được suất vào bán kết (cùng tấm vé vào thẳng VCK futsal World Cup), trước khi đội bóng Trung Á ghi hai bàn để đi tiếp.

Mặc dù chứng kiến ​​đội bóng của mình từ bỏ vị trí dẫn đầu lần thứ ba trong giải đấu, HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam, ông Diego Giustozzi tin rằng các cầu thủ của ông sẽ thi đấu tốt trước tuyển futsal Kyrgyzstan", AFC mở đầu.

Trang chủ LĐBĐ châu Á đồng thời trích dẫn phát biểu của HLV Giustozzi: "Thật đáng thất vọng khi thua nhưng dù bị loại khỏi giải đấu nhưng chúng tôi vẫn có một cơ hội khác để làm lại. ĐT futsal Cộng hòa Kyrgyzstan là một đội mạnh và chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng". 

screenshot-2024-04-25-161934-1714036788.jpg
AFC nhận định trước trận ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Kyrgyzstan (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong khi đó, khi đánh giá về ĐT futsal Kyrgyzstan, AFC cho rằng: "Cộng hòa Kyrgyzstan đã làm choáng váng đương kim vô địch Nhật Bản ở trận mở màn nhưng đã bị Cộng hòa Hồi giáo Iran vượt qua ở tứ kết với tỷ số 6-1.

Tuy nhiên, HLV trưởng của Kyrgyzstan, Lluis Molina tự tin rằng những nỗ lực của ông và đội bóng có thể giành được suất vé vớt tham dự VCK futsal World Cup 2024 đáng mơ ước".

Chúng tôi vẫn còn cơ hội khác để đến World Cup. Chúng tôi đã thua một đội mạnh hơn, đội vượt trội hơn chúng tôi về chiến thuật và khả năng.

Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi sẽ làm việc chăm chỉ đến cùng để giành được suất tham dự World Cup”, AFC đề cập phát biểu của thuyền trưởng ĐT futsal Kyrgyzstan.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm