Quảng cáo

Báo Thái chỉ thẳng 5 ngôi sao mới toanh trước ngày đấu Việt Nam

Thứ hai, 26/08/2024 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sport chỉ ra 5 tân binh tài năng có thể được triệu tập lên ĐT Thái Lan chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam và ĐT Nga dịp FIFA Days tháng 9/2024.

Trong dịp FIFA Days tháng 9/2024, ĐT Việt Nam (hạng 115 thế giới) sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế với sự tham gia của 2 đối thủ rất chất lượng là ĐT Nga (hạng 33) và ĐT Thái Lan (hạng 101), nhằm hướng tới AFF Cup 2024.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam dự kiến lần lượt gặp ĐT Nga (5/9), ĐT Thái Lan (10/9). Trong khi đó, tuyển Thái Lan sẽ chạm trán Nga vào ngày 7/9. Cả 3 trận đấu này đều sẽ diễn ra vào lúc 20h00 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan là đại diện duy nhất chưa công bố danh sách tập trung. Ở chiều ngược lại, danh sách ĐT Việt Nam và ĐT Nga đều đã lộ diện.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) dự kiến sẽ thông báo danh sách ĐTQG bằng hình thức livestream trực tuyến trên đa nền tảng vào ngày 27/8.

poster-lichlpbankcup2024-02-1-1-1724659996.png
ĐT Thái Lan và ĐT Nga sẽ hành quân đến sân Mỹ Đình làm khách của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Đáng chú ý, trước ngày FAT công bố danh sách chính thức ĐT Thái Lan, Siam Sport, một trong những tờ báo thể thao hàng đầu "xứ chùa Vàng" đã chỉ ra 5 tân binh trẻ tiềm năng có thể được HLV Masadata Ishii triệu tập lần này.

Đầu tiên là Kakana Khamyok (sinh năm 2004), Siam Sport cho rằng: "Kakana là một tiền vệ giàu kỹ năng chơi bóng vượt trội. Tốc độ có thể không sáng bằng đồng đội nhưng kỹ thuật bóng đá của anh chàng này thật đáng kinh ngạc.

Những “đường chuyền sát thủ” và những khoảnh khắc xâm nhập ghi bàn của cậu ấy là những thủ thuật có thể tạo nên sự khác biệt chỉ trong tích tắc".

Tiếp theo là hậu vệ Thanison Paibulkijcharoen (2002), tờ báo Thái Lan nhận xét: "Theerathon là số 1 không có bất kỳ ai có thể so sánh ở vị trí này. Nhưng hiện tại, cựu vô địch J-League 2019 đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp bóng đá.

Vì vậy, ĐT Thái Lan cần phải tìm một hậu vệ trái mới để thay thế. Thanisorn là một trong số cầu thủ có phong độ xuất sắc tại Nakhon Ratchasima FC, anh chuyển đến thi đấu theo dạng cho mượn từ Buriram United".

Tài năng trẻ tiếp theo là tiền vệ Seksan Ratree (2003) và trung vệ Chanapach Buaphan (2004). Về Seksan, cầu thủ này vừa ghi điểm với sự nhạy bén và vượt trội khi sút xa thành bàn cho Buriram United từ khu vực giữa sân.

83f01f229c6b3b35627a-1-1724661556.jpg
Siam Sport chỉ ra 5 tân binh trẻ tiềm năng của ĐT Thái Lan (Ảnh: Các CLB)

Ngoài ra, anh còn đánh đầu tung lưới Bangkok United, đội có Patiwat Khammai, thủ môn số 1 của tuyển Thái Lan", tờ báo thế thao Thái Lan cho biết thêm.

Trong khi đó, trung vệ Chanapach gây ấn tượng lớn với chiều cao 1m93 dù chỉ mới 20 tuổi, là thành viên của đội tuyển U23 Thái lan."Chanapach là trung vệ tương lai của ĐT Thái Lan, không còn nghi ngờ gì nữa.

Mặc dù ở mùa giải hiện tại cậu ấy chỉ có một chút kinh nghiệm thi đấu.Nhưng khi phân tích tổng thể, anh chàng này nằm trong nhóm hậu vệ sẽ trở thành trụ cột của Voi chiến trong thời gian tới", Siam Sport nhận định.

Gương mặt cuối cùng là thủ môn Korrakot Pipatnadda (1999), việc chuyển đến Rayong FC dưới dạng cho mượn đã khiến anh trở thành tâm điểm chú ý với phong độ xuất sắc vào tháng 7 vừa qua.

"Anh chàng cao 1m92 đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Cậu ấy có thể cản phá được nhiều khoảnh khắc nguy hiểm, một tài năng như vậy chắc chắn phải lọt vào mắt HLV Ishii", Siam Sport nhấn mạnh.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm