Quảng cáo

CAHN đưa cựu HLV ĐT Thái Lan vào 'ghế nóng' thay ông Gong Oh Kyun?

Thứ bảy, 23/12/2023 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV ĐT Thái Lan được cho là sẽ dẫn dắt CLB CAHN thay cho ông Gong Oh Kyun sau chuỗi thành tích kém thuyết phục tại V-League.

Nghe nội dung bài viết

Nhận lời dẫn dắt đương kim vô địch CLB Công an Hà Nội với lực lượng là đông đảo tuyển thủ quốc gia trong tay, HLV Gong Oh Kyun tưởng chừng sẽ có màn trở lại "đẹp như mơ" với bóng đá Việt Nam tại đấu trường V-League.

Tuy nhiên, sau 4 vòng chỉ đạo đội bóng ngành Công an, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tay tại V-League, giải đấu chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam.

Trong đó, CLB CAHN để đối thủ cầm hòa 2 trận và nhận về 2 thất bại. Như vậy, họ chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm trong số 12 điểm tối đa có thể giành được.

Ở trận đấu gần nhất diễn ra tối qua (22/12), thuộc khuôn khổ vòng 7 V-League 2023/24, CAHN FC gây thất vọng lớn khi để thua đối thủ bị đánh giá thấp hơn là CLB Khánh Hòa với tỷ số 1-2.

khanhhoa-cahn2023-24-06-1703315957.jpg
CAHN thua thất vọng chủ nhà Khánh Hòa (Ảnh: VPF)

Kết quả này khiến CLB CAHN tụt xuống vị trí thứ 8 với 9 điểm, kém đội đầu bảng Becamex Bình Dương những 7 điểm. Với tình hình phong độ này, nếu không tăng tốc, vị thế của họ trên đường đua vô địch sẽ rất khó lường.

Trong cuộc trao đổi mới nhất với truyền thông, HLV Gong Oh Kyun đã có những chia sẻ bất ngờ khi được hỏi về khả năng bị sa thải cũng như áp lực sau chuỗi trận chưa thắng.

Cụ thể, thuyền trưởng CAHN khẳng định: "Thực tế tôi không cảm thấy áp lực. Tôi vẫn chưa nghĩ đến vấn đề đó và tôi sẽ phải nỗ lực hơn ở những trận đấu tiếp theo. 

Tôi vẫn theo dõi CLB Bình Dương đang dẫn đầu giải đấu (CAHN sẽ gặp Bình Dương ở vòng 8 trên sân Hàng Đẫy vào ngày 26/12). Nhìn chung tôi không đánh giá đối thủ mạnh yếu, tôi cứ chuẩn bị tốt nhất cho từng trận đấu".

Đáng chú ý, theo một số nguồn tin, lãnh đạo CLB CAHN đã từng bay sang Thái Lan để thương thảo với HLV Mano Polking về các điều khoản trong hợp đồng, họ sẵn sàng kích hoạt khi HLV Gong không thể giúp CAHN đạt thành tích tốt.

image-69-1703316791.jpeg
CAHN FC đưa HLV Mano Polking vào ghế thuyền trưởng thay cho HLV Gong Oh Kyun?

Cần nói thêm, sau khi chia tay ĐT Thái Lan, HLV Polking vẫn chưa gia nhập bến đỗ mới. Thực tế, trước khi HLV Gong cập bến CAHN, ông Polking từng dự khán trận đấu của CAHN FC tại vòng 2 V-League 2023.

Khi ấy, vị chiến lược gia sở hữu 2 quốc tịch Đức và Brazil cho biết việc trở lại Việt Nam lần này chỉ với mục đích đơn thuần là "thăm bạn bè".

Dẫu vậy, với cục diện hiện tại, khả năng lãnh đạo CLB CAHN tiếp tục điều chỉnh nhân sự trên băng ghế chỉ đạo là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước mắt, có thể là vào thời điểm V-League 2023/24 tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam chuẩn bị lực lượng tham dự VCK Asian Cup 2024 diễn ra tại Qatar vào tháng 1 năm sau.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm