Quảng cáo

Cầu thủ Pháp chỉ thẳng lý do Quang Hải chưa thể tỏa sáng ở châu Âu

Thứ ba, 23/08/2022 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Pháp - David Giorla đã có những đánh giá về màn trình diễn của Pau FC nói chung và Quang Hải nói riêng sau 4 vòng đầu tiên ở Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Đến thời điểm hiện tại, Quang Hải cũng như đội bóng chủ quản Pau FC vẫn chưa có được màn trình diễn đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ. Sau 4 vòng đấu đầu tiên của Ligue 2, CLB Pau vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng khi chỉ có 2 trận hòa và 2 trận thua. Những kết quả trên khiến cho đội bóng của Quang Hải rơi vào nhóm có nguy cơ phải xuống hạng.

Xét riêng về màn trình diễn của tuyển thủ ĐT Việt Nam thì dường như số 19 vẫn chưa phát huy hết khả năng của mình như khi còn thi đấu cho Hà Nội FC.

Cựu cầu thủ 36 tuổi người Pháp - David Giorla đã có những nhận xét về tiền vệ quê Đông Anh: "Quang Hải vẫn thi đấu tích cực và rất đồng đội. Tuy nhiên điều khó khăn là cậu ấy không được cung cấp nhiều bóng để có thể phát huy đúng sở trường với những đường chuyền đột biến cao.

Áp lực cho Quang Hải ngày càng nhiều qua mỗi trận đấu, sự cạnh tranh cũng khốc liệt hơn. Tuy nhiên Quang Hải cần bỏ lại áp lực để tập trung cho tập luyện và giữ thái độ chuyên nghiệp. Cậu ấy chắc chắn có thể trở nên quan trọng với CLB Pau".

Cầu thủ Pháp chỉ thẳng lý do Quang Hải chưa thể tỏa sáng ở châu Âu 175887
Nguyễn Quang Hải đang gặp khó ở Ligue 2 trong màu áo Pau FC. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ này cho rằng HLV trưởng Tholot cần phải nhìn ra những điểm yếu của Pau FC và đưa ra những biện pháp để khắc phục những vấn đề này. Nếu có thể cải thiện, đội bóng của Quang Hải hoàn toàn có thể trụ hạng tại Ligue 2.

Trên thực tế, tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới chỉ có hơn một tháng ngắn ngủi làm quen với một môi trường ở đẳng cấp cao hơn nhiều so với V-League. Thể hình, ngôn ngữ đang là một trong những vấn đề mà cựu tiền vệ của Hà Nội FC cần cải thiện. Với tư duy chơi bóng thông minh, Quang Hải có thể hòa nhập nhanh và sẽ cùng Pau FC thi đấu tốt hơn ở những vòng đấu tiếp theo.

Ở vòng 5 Ligue 2, Quang Hải và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Quevilly.

Đội bóng của Quang Hải thay đổi tích cực, giữ đúng lời hứa với NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm