Quảng cáo

Cầu thủ từng rút khỏi ĐT Thái Lan nói gì trước ngày sang Việt Nam?

Thứ tư, 28/08/2024 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Ekanit Panya, cầu thủ từng xin rút khỏi ĐT Thái Lan lên tiếng sau khi được triệu tập trở lại ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với ĐT Việt Nam và ĐT Nga.

ĐT Thái Lan (hạng 101 thế giới) là một trong hai đội khách mời chất lượng, bên cạnh ĐT Nga (hạng 33) sẽ sang tham dự giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 với ĐT Việt Nam (hạng 115) vào dịp FIFA Days tháng 9/2024.

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan lần lượt gặp ĐT Nga (7/9) và ĐT Việt Nam (10/9). Trước đó, trận khai mạc sẽ là màn so tài giữa ĐT Việt Nam với ĐT Nga, diễn ra vào ngày 5/9.

Cả 3 trận đấu này đều sẽ diễn ra vào lúc 20h00 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Cần nói thêm, giải đấu này nằm trong kế hoạch giúp thầy trò HLV Kim Sang Sik chạy đà cho AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

poster-lichlpbankcup2024-1724835257.png
ĐT Thái Lan và ĐT Nga sẽ so tài với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình (Ảnh: VFF)

Về phía ĐT Thái Lan, HLV trưởng Masatada Ishii đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ lên ĐTQG, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với ĐT Việt Nam và ĐT Nga.

Ở đợt tập trung lần này, HLV Ishii không triệu tập 2 ngôi sao là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Thay vào đó, ông gây chú ý khi gọi lại 2 cầu thủ từng gây tranh cãi là Ekanit Panya và Jonathan Khemdee.

Về phía Ekanit Panya, tiền vệ này từng gây tranh cãi khi rút lui khỏi ĐT Thái Lan ngay trước thềm VCK Asian Cup 2024 vì muốn có thời gian tập luyện cùng CLB chủ quản Urawa Red Diamons (J-League 1) để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đáng chú ý, trong cuộc trao đổi mới đây mới truyền thông, Ekanit chia sẻ: "Tôi cảm thấy vinh dự mỗi khi có cơ hội được khoác áo ĐT Thái Lan. Và tôi rất vui khi có cơ hội trở lại phục vụ ĐTQG một lần nữa ở giải đấu này".

Tiền vệ ĐT Thái Lan tiết lộ: "Trước đó, HLV Ishii đã đến gặp tôi ở Nhật Bản. Tôi nhận được rất nhiều lời khuyên từ ông ấy. Điều đó đã mang lại cho tôi nguồn năng lượng tích cực để tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân.

4c26356aee0649581017-1724834936.jpg
Ekanit (số 8) được triệu tập trở lại ĐT Thái Lan chuẩn bị sang Việt Nam đá giao hữu (Ảnh: FAT)

HLV Ishii đã theo dõi buổi tập của tôi ở Urawa và hỏi thăm sức khỏe của tôi, bao gồm cả tình trạng thể chất. Ông ấy khá chu đáo. HLV Ishii đã cho tôi những lời khuyên hữu ích cả trong và ngoài sân cỏ".

Sau cùng, Ekanit nhấn mạnh: “Trở lại ĐTQG lần này, tôi sẵn sàng chiến đấu với bất cứ điều gì. Tất nhiên, ĐT Thái Lan đã khá khác biệt so với trước đây. Có nhiều cầu thủ mới, được bổ sung ở nhiều vị trí.

Giải đấu này gặp Nga là một điều tốt. Họ là một đội bóng mạnh đến từ châu Âu. Tất nhiên, tôi và đồng điội đều quyết tâm thi đấu hết mình trong cả 2 trận gặp Nga và Việt Nam”.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm