Quảng cáo

Chuyên gia châu Á dự đoán bất ngờ về Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2022

Thứ ba, 30/08/2022 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia của tờ ESPN - Gabriel Tan đã có những cái nhìn tổng quát về AFF Cup 2022 sau khi có kết quả bốc thăm.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia | Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (Nguồn: Next Media)

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên AFF Cup sẽ diễn ra trong hai năm liên tiếp. Mới đây, BTC AFF Cup 2022 đã chính thức khởi động giải đấu này chỉ sau 8 tháng khi AFF Cup 2021 khép lại với chức vô địch thuộc về ĐT Thái Lan. Theo đó, kết quả bốc thăm các bảng đấu đã được xác định khi ĐT Việt Nam cùng bảng với Malaysia, Singapore, Lào và Myanmar. 

ĐT Thái Lan nằm ở bảng A cùng với Philippines, Indonesia, Campuchia và Brunei hoặc Đông Timor.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng giải đấu, chuyên gia Gabriel Tan đã có những nhận định chung về cục diện AFF Cup 2022: "ĐT Singapore sẽ tìm cách để giành được một trong hai tấm vé của bảng B vào bán kết giống như giải đấu diễn ra cách đây 1 năm. Trong khi đó Malaysia cũng hy vọng sẽ trở lại sau khi gây thất vọng ở mùa giải trước.

Đã khẳng định mình là một trong những thế lực thống trị bóng đá Đông Nam Á trong những năm gần đây, ĐT Việt Nam sẽ tìm cách khẳng định lại quyền lực của mình"

Chuyên gia châu Á dự đoán bất ngờ về Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2022 180032
Bài đăng trên tờ ESPN của chuyên gia Gabriel Tan.

"Trong khi đó, bảng A sẽ chứng kiến ​​trận tái đấu giữa các nhà đương kim vô địch Thái Lan và á quân Indonesia. Người Thái được kỳ vọng là ứng cử viên số 1. Tuy nhiên Indonesia sẽ tìm cách để có được kết quả tốt", chuyên gia của tờ ESPN nhận định thêm về bảng B.

Hiện tại, các đội bóng đang rất tích cực chuẩn bị giải đấu số 1 khu vực diễn ra vào cuối năm. Theo đó, ĐT Thái Lan sẽ tổ chức King Cup để giao hữu, cọ xát với các đối thủ khác. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng sẽ tham dự giải giao hữu Tam hùng vào tháng 9 với sự góp mặt của ĐT Ấn Độ và đối thủ trực tiếp tại AFF Cup 2022 - ĐT Singapore.

Đến thời điểm này vẫn chưa rõ số lượng HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập lên ĐT Việt Nam vào ngày FIFA Days tuy nhiên nhiều khả năng sẽ có nhiều cái tên mới.

Đòi lấy vị trí số 1 của ĐT Việt Nam, Indonesia nhận cái kết 'không thể đắng hơn'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm