Quảng cáo

CLB CAND cử đội trẻ tham dự giải hạng Ba Quốc gia, quyết tâm giành suất lên hạng

Thứ ba, 11/10/2022 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB CAND đã làm lễ xuất quân giải hạng Ba Quốc gia với quyết tâm giành một tấm vé lên chơi ở giải hạng Nhì.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi đội 1 đang thi đấu thăng hoa tại giải hạng Nhất và là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé lên chơi ở V-League 2023 thì CLB CAND lại tiếp tục cử đội U19 tham dự giải hạng Ba Quốc gia 2022.

Chiều ngày 10/10, tại trụ sở của CLB, U19 CAND đã làm lễ xuất quân giải hạng Ba Quốc gia 2022. Ở giải đấu lần này, sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong đội hình của HLV Phạm Quang Thành là tiền đạo Ngọc Khánh. Đội trưởng của U19 CAND đã khoác áo CLB Tiền Giang tại giải hạng Nhì Quốc gia 2022 theo dạng cho mượn nên không đủ điều kiện thi đấu tại giải hạng Ba.

CLB CAND cử đội trẻ tham dự giải hạng Ba Quốc gia, quyết tâm giành suất lên hạng 200985
Ngọc Khánh không thể tham dự giải hạng Ba Quốc gia 2022 cùng các đồng đội.

Nhận trọng trách trở thành thủ quân của trẻ CAND ở giải đấu sắp tới, Phan Thành Đạt cho biết: "Mục tiêu của cá nhân tôi và toàn đội là cố gắng thi đấu thật tốt từng trận để có thể góp mặt ở VCK và sau đó là giành tấm vé lên chơi ở giải hạng Nhì Quốc gia 2022.

Trong thời gian qua, toàn đội đã tập luyện không biết mệt mỏi, bất chấp thời tiết không ủng hộ. Tinh thần của toàn đội trẻ CAND luôn ở mức cao nhất. Đây là giải đấu rất quan trọng với bản thân các cầu thủ. Đây vừa là sân chơi để CAND cọ xát và vừa là trải nghiệm để những cầu thủ trẻ tiến bộ nên chúng tôi luôn đặt quyết tâm cao nhất".

CLB CAND cử đội trẻ tham dự giải hạng Ba Quốc gia, quyết tâm giành suất lên hạng 200962
Trẻ CAND sẽ tham dự giải hạng Ba Quốc gia 2022.

Trong khoảng thời gian qua, lò đào tạo của CLB CAND đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đầu năm 2022, ba cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo này là Trần Quang Thịnh, Hoàng Văn Toản và Bùi Anh Thống đã cùng U23 Việt Nam lên ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á. 

Bên cạnh ba cái tên kể trên, nhiều cầu thủ khác như Giáp Tuấn Dương, Nguyễn Hữu Thực, Hà Văn Phương, Hoàng Trung Phong... cũng đang có những đóng góp quan trọng trong hành trình của CLB CAND tại giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Chính sự thành công của những người đàn anh trên đội 1 được xem là động lực cho các cầu thủ trẻ CAND: "Với cá nhân tôi thì các anh lớn trên đội 1 luôn là tấm gương để đội trẻ noi theo. Được theo dõi các anh thi đấu, đạt thành tích ấn tượng là đang dẫn đầu giải hạng Nhất, chúng tôi luôn xác định sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để có được thành quả như đội 1", Thành Đạt cho biết.

Tại giải hạng Ba Quốc gia 2022, CLB trẻ CAND nằm cùng bảng với các đối thủ mạnh là Vị Trí Vàng Kom Tum, Trẻ Hà Nội, Trẻ Nghệ An, Phú Yên và Luxury Hạ Long. Ở trận đầu ra quân, trẻ CAND sẽ đụng độ với CLB Phú Yên vào ngày 12/10 tới đây.

Vòng 19 giải hạng Nhất Quốc gia: Tâm điểm CAND vs Bà Rịa - Vũng Tàu

Author Thethao247.vn Thu Nga / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm