Quảng cáo

CLB Nam Định nhận 'doping' sau thắng lợi mở màn ở giải châu Á

Thứ năm, 19/09/2024 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt nhận nguồn động viên tinh thần ý nghĩa sau thắng lợi mở màn của CLB Nam Định tại AFC Champions League Two 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt, CLB Nam Định mới đây đã có một khởi đầu thuận lợi tại AFC Champions League Two 2024/25 (Cúp C2 châu Á).

Cụ thể, ở trận ra quân hành quân đến làm khách của CLB Lee Man (Hồng Kông), đội bóng thành Nam đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước đối thủ.

Trong đó, hai bàn thắng của đội bóng Nam Định lần lượt được ghi bởi tiền đạo Rafaelson (27') và tiền vệ Lucas Silva (73'). 

AFC nhận định trận Nhật Bản vs Hà Lan tại bán kết U20 World Cup 530004
Rafaelson và Lucas lập công đem về chiến thắng mở màn cho CLB Nam Định (Ảnh: CLB)

Sở dĩ, LĐBĐ châu Á (AFC) không giới hạn ngoại binh và không phân biệt cầu thủ nhập tịch nên CLB Nam Định đã thoải mái sử dụng lực lượng cầu thủ nước ngoài hiện có.

“Nguyễn Xuân Son” vẫn ra sân với tên gọi nước ngoài Rafaelson trong tổng cộng 7 cầu thủ nước ngoài trên sân của nhà ĐKVĐ V-League, phủ sóng tất cả các vị trí trên sân.

Đáng chú ý, ngay sau trận cầu này, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Vũ Hồng Việt: "Chúc mừng CLB Nam Định đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước chủ nhà Lee Man (Hồng Kông, Trung Quốc) trong trận ra quân tại AFC Champions League Two 2024/25. Hai bàn thắng của đội bóng Thành Nam được ghi do công của Rafaelson và Lucas Silva".

Thực tế, trong chuyến làm khách của Lee Man, một nhóm người hâm mộ Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở Hồng Kông đã trực tiếp đến sân cổ vũ cho CLB Nam Định.

AFC nhận định trận Nhật Bản vs Hà Lan tại bán kết U20 World Cup 530006
LĐBĐ Việt Nam chúc mừng chiến thắng của CLB Nam Định ở ACL 2 (Ảnh: Chụp màn hình)

Chắc chắn rằng, với sự ủng hộ của người hâm mộ nước nhà cũng như những động viên tinh thần từ VFF sẽ là động lực để Rafaelson và các đồng đội CLB Nam Định nỗ lực hơn trong các lượt trận tiếp theo ở đấu trường châu Á.

Cần nói thêm, Nam Định nằm ở bảng G với các đội Bangkok United (Thái Lan), Lee Man (Hồng Kông) và Tampines Rovers (Singapore).

Theo kế hoạch, ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 2/10, đội bóng thành Nam sẽ trở về đón tiếp CLB Bangkok United (Thái Lan), đại diện được đánh giá vượt trội nhất bảng trên sân nhà Thiên Trường. 

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm