Quảng cáo

'Cơn ác mộng' của U23 Việt Nam được đội bóng Hàn Quốc liên hệ

Thứ tư, 27/09/2023 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Indonesia được cho là sẽ rời đội bóng Nhật Bản để chuyển sang thi đấu ở giải đấu số 1 Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ Pratama Arhan không phải là cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam khi từng đối đầu ở các ĐT U22, U23 và ĐTQG.

Anh là thành phần trụ cột trong các ĐTQG Indonesia tham dự ở nhiều giải đấu. Trên sân thi đấu, Arhan luôn khiến người xem phải trầm trồ trước những pha ném biên khiến hàng thủ đội bạn gặp khó khăn.

Mới đây nhất, truyền thông "xứ Vạn đảo" đưa tin rầm rộ về việc Pratama Arhan chuẩn bị rời đội bóng Tokyo Verdy tại giải hạng 2 Nhật Bản để chuyển sang thi đấu cho 1 CLB tại giải VĐQG Hàn Quốc.

Thông tin này bắt nguồn từ việc tờ báo hàng đầu "xứ sở kim chi", Chosun thông tin về việc đội bóng Suwon FC muốn chiêu mộ Arhan về thi đấu tại K-League 1.

pratama-arhan-di-tokyo-verdy-05072023-1695799893.jpg
Pratama Arhan đang khoác áo Tokyo Verdy tại J-League 2 (Ảnh: IGNV)

"Suwon FC sắp chiêu mộ cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên, Pratama Arhan, một tuyển thủ quốc gia Indonesia. Chúng tôi đã đạt được một thỏa thuận với Arhan, cầu thủ đang có trạng thái chuyển nhượng tự do.

Các vấn đề chi tiết liên quan dự kiến sẽ sớm được công bố. Mọi thứ sẽ sớm được hoàn thiện", tờ Chosun dẫn lời một quan chức giấu tên của Suwon FC.

Được biết, Suwon FC là một trong những CLB thuộc nhóm trung bình khá tại K-League 1. Mùa giải trước, đội bóng này đứng thứ 10/12 với 29 điểm sau 31 vòng đấu.

Hiện tại, Pratama Arhan vẫn còn hợp đồng với Tokyo Verdy đến năm 2024. Tuy nhiên, hậu vệ Indonesia được phép đạt được thỏa thuận trước hợp đồng với bất kỳ CLB nào.

'Cơn ác mộng' của U23 Việt Nam -333242
Arhan sở hữu tuyệt kỹ ném biên cực ấn tượng (Ảnh: MPI)

Tờ Chosun cho biết: "Nhằm nâng cao giá trị của CLB, HLV Suwon FC, ông Choi Soon Ho, người vừa được bổ nhiệm mùa giải này đang chú ý đến thị trường Đông Nam Á. Họ đặc biệt chú ý đến Indonesia.

Suwon FC đang cần những cầu thủ đến từ Indonesia để cải thiện thành tích nên họ đang tìm kiếm những cầu thủ chất lượng. Arhan là một cầu thủ xuất sắc nên nằm trong danh sách ứng cử viên".

Tờ báo Hàn Quốc đồng thời tiết lộ Arhan cũng tuyên bố rằng anh ấy hài lòng với kế hoạch của Suwon FC và quyết định sẽ rời Nhật Bản để đến Hàn Quốc thi đấu tại K-League 1.

Cần nói thêm, trong thời gian khoác áo đội bóng Tokyo Verdy ở Nhật Bản, Arhan rất ít khi được đăng ký và ra sân thi đấu. Kể từ năm 2022, hậu vệ Indonesia mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 256 phút và có 4 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm