Quảng cáo

Đà Nẵng hành động ấm lòng trước ngày tái xuất V-League

Thứ năm, 12/09/2024 10:39 AM (GMT+7)
A A+

CLB Đà Nẵng có hành động nhân văn trước ngày tái xuất tại V-League 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua (11/9), CLB bóng đá Đà Nẵng đã tiến hành tổ chức Lễ Xuất quân cho mùa giải 2024/25. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự chuẩn bị hoàn tất của CLB trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Như đã biết, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ trở lại thi đấu ở đấu trường V-League mùa này, sau khi lên ngôi vô địch ở giải hạng Nhất Quốc gia mùa giải 2023/24 sớm 3 vòng đấu.

CLB Đà Nẵng cho biết: "Tinh thần của các cầu thủ hiện nay chính là "Chiến đấu không ngừng, cống hiến hết mình", mang trong mình ý chí và niềm tin mạnh mẽ vào sự thành công.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/1: Kịch tính vòng knock-out Asian Cup 526560
CLB Đà Nẵng tổ chức Lễ Xuất quân cho mùa giải 2024/25 (Ảnh: CLB)

Ban huấn luyện và toàn đội đang xây dựng một lối chơi kỷ luật, sáng tạo và đầy sức mạnh, với hy vọng rằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng này sẽ giúp đội bóng bùng nổ tại V-League 1 2024/25".

Đáng chú ý, nhân dịp Lễ Xuất quân này, CLB Đà Nẵng cũng đã có hành động cực kỳ nhân văn khi quyên góp được tổng cộng 104 triệu đồng từ sự chung tay của tập thể CLB, qua đó nhằm hỗ trợ và tiếp sức cho những người dân đang chịu ảnh hưởng sau cơn bão Yagi (bão số 3).

"Những ngày qua, cơn bão Yagi đã gây ra biết bao mất mát và thiệt hại nặng nề cho đồng bào miền Bắc. Nhưng trong khó khăn, chúng ta lại càng thấy rõ hơn sức mạnh của sự đoàn kết và tinh thần sẻ chia.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/1: Kịch tính vòng knock-out Asian Cup 526561
Toàn bộ thành viên CLB Đà Nẵng chung tay hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi (Ảnh: CLB)

Không chỉ trên sân cỏ, mà ngoài cuộc sống, Đà Nẵng luôn sẵn sàng đồng hành cùng cộng đồng, mang lại niềm tin và hy vọng cho những người cần giúp đỡ. Cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn!", CLB Đà Nẵng khẳng định.

Bên cạnh CLB Đà Nẵng, những ngày qua một số tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Hoàng Đức,... cũng chung tay giúp đỡ đồng bào.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ tái xuất V-League bằng trận mở màn làm khách của CLB Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh, diễn ra vào ngày 15/9.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm