Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải báo tin cực vui tới người hâm mộ Việt Nam

Thứ sáu, 15/07/2022 21:01 PM (GMT+7)
A A+

CLB Pau của Quang Hải sẽ có những thay đổi quan trọng trong thời gian tới để phục vụ người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi Quang Hải rời Hà Nội chuyển đến khoác áo CLB Pau đang chơi tại giải Ligue 2 của Pháp, mọi nhất cử nhất động của đội bóng này đều được người hâm mộ quan tâm. Tuy nhiên, dường như Pau FC lại không chú trọng vào mặt truyền thông nên hình ảnh, clip và thông tin không được cập nhật nhiều.

Những hoạt động của Quang Hải tại Pau FC được người hâm mộ cập nhật thông qua một người Việt Nam tại Pháp - anh Nguyễn Sỹ Tuân. Anh Tuân thường xuyên đăng tải thông tin về Quang Hải qua facebook cá nhân.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất từ anh Nguyễn Sỹ Tuân thì Pau FC sẽ phát triển bộ phận truyền thông trong thời gian tới: "Sáng nay ra sân tập, hỏi HLV đồng ý nên mình có quay chút tới phần chiến thuật thì thôi.

Mình có gặp và nói chuyện với phó chủ tịch CLB thì được biết CLB sẽ phát triển bộ phận truyền thông để truyền tải thông tin chính thức tới mọi người. Vì vậy mình sẽ không làm phóng viên bất đắc dĩ nữa mà sẽ dõi theo Quang Hải một cách thầm lặng.

Tương lai nếu CLB mời làm cộng tác truyền thông thì mình sẽ sẵn sàng giúp đỡ".

qh-pau3
Pau FC sẽ phát triển bộ phận truyền thông trong thời gian tới. (Ảnh: MV4)

Theo lịch, tối ngày 12/7 (theo giờ Việt Nam), Quang Hải và các đồng đội đã có trận giao hữu với các nhà đương kim vô địch Ligue 2 - Toulouse. Đây sẽ là trận đấu thứ 2 của Quang Hải trong màu áo đội bóng nước Pháp. Trước đó Quang Hải đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới khi đối đầu với Selection Landes. Ở trận đấu này, cựu tiền vệ của Hà Nội FC đã ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 45 phút đầu tiên của hiệp thi đấu đầu tiên.

Ở trận đấu gặp Toulouse, Quang Hải vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2 và có những dấu ấn nhất định.

Sau trận đấu gặp Toulouse, Pau FC sẽ có hai trận giao hữu nữa trước khi bước vào mùa giải mới. Đây sẽ là cơ hội để ngôi sao của ĐT Việt Nam ghi điểm và có được vị trí đá chính trong đội hình.

Đè bẹp đội bóng tí hon, ĐT nữ Việt Nam góp mặt ở bán kết AFF Cup nữ 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
quang hải pau fc ligue 2
Xem thêm