Quảng cáo

Đối thủ bị Covid-19, HLV Thái Lan nói cứng về mục tiêu

Thứ ba, 11/06/2024 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Đối thủ bị Covid-19, HLV Masatada Ishii khẳng định quyết tâm của ĐT Thái Lan ở trận cầu quyết định gặp Singapore tại Vòng loại 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan với ĐT Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối ngày 11/6, thuộc khuôn khổ lượt trận cuối (lượt 6) bảng C Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Sau 5 lượt trận, ĐT Thái Lan đang tạm xếp thứ 3 với 5 điểm, ít hơn 3 điểm so với đội nhì bảng ĐT Trung Quốc (8 điểm) trong khi ĐT Singapore sớm phải dừng chân khi chỉ đứng cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm.

Ở chiều ngược lại, ĐT Hàn Quốc, đội đang đứng đầu bảng với 13 điểm sớm có vé đi tiếp vào Vòng loại thứ 3. Do đó, ĐT Thái Lan buộc phải thắng Singapore đồng thời hy vọng Trung Quốc thua Hàn Quốc ở lượt trận cuối để cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

10f9fbd30f89acd7f598-1718063311.jpg
ĐT Thái Lan buộc phải thắng Singapore để cạnh tranh vé đi tiếp với Trung Quốc (Ảnh: FAT)

Đáng chú ý, trước thềm trận đấu diễn ra, LĐBĐ Singapore (FAS) bất ngờ thông báo về việc HLV trưởng ĐT Singapore, ông Tsutomu Ogura không may dính Covid-19 và Trợ lý HLV Gavin Lee sẽ tạm quyền chỉ đạo.

Bên kia chiến tuyến, HLV ĐT Thái Lan, ông Masatada Ishii phát biểu tại họp báo: "Sau trận đấu với Trung Quốc, chúng tôi đã trở lại. Chúng tôi đã cố gắng phục hồi ở Thái Lan. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo với Singapore.

Hòa Trung Quốc làm tình thế của chúng tôi khá khó khăn. Chúng tôi không thể phụ thuộc vào kết quả của đội khác. Và cũng không có sự lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng. Chúng tôi phải cố gắng hết sức ở trận đấu này".

HLV Ishii tiếp tục phân tích: "ĐT Thái Lan vẫn còn cơ hội đi vào vòng tiếp theo, nên bây giờ chúng ta phải chuẩn bị càng tốt. Mục tiêu của chúng tôi là ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Cả cầu thủ và toàn đội đều biết điều đó.

0376ec9c09fdaaa3f3ec-1718063998.jpg
HLV Singapore (trái) mắc Covid-19, HLV Thái Lan (phải) thể hiện quyết tâm (Ảnh: FAS, FAT)

Các cầu thủ sẽ cần tập trung vào mặt trận tấn công và cố gắng không để mất bàn thắng. Chúng tôi phải tập trung vào lực lượng và phương pháp của mình thay vì để ý vào trận Hàn Quốc gặp Trung Quốc".

Nói về HLV Singapore, thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết: "Đối với HLV Singapore (Sutomu Okura), cách làm việc và thi đấu của ông ấy cũng giống chúng ta.

Ông ấy cũng là HLV người Nhật Bản. Nhưng ông ấy có thể không biết chi tiết phương pháp của tôi, bởi vì nếu phân tích cụ thể, nó có thể khác".

"Về Teerasil và Chanathip, như tôi đã từng trả lời, cả hai đều có cơ hội. Họ luôn trong danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan, tất cả luôn sát cánh chiến đấu", ông nói thêm.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm