Quảng cáo

Đối thủ gặp biến lớn, đội bóng của Quang Hải có cơ hội 'tìm thấy ánh sáng'

Thứ sáu, 09/09/2022 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của Quang Hải đang có cơ hội rất lớn để tìm thấy chiến thắng đầu tay tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau những trận đấu không thực sự khả quan ở Ligue 2 khi toàn hòa và thua, Pau FC sẽ đối đầu với Laval ở vòng đấu tiếp theo. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Tholot có thể tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay. Laval cũng đang gặp nhiều khó khăn khi trải qua ba trận thua liên tiếp.

Bên cạnh đó, một trong những lý do để tin tưởng Pau FC có thể giành được trọn vẹn 3 điểm ở cuối tuần này là Laval đang bị cơn bão chấn thương hoành hành. Đối thủ của Pau FC bị mất tới 8 cầu thủ chủ chốt. Trong khi Yasser Baldé và Jimmy Roye bị treo giò thì 6 cầu thủ khác là Tamuzo, Sanna, Nsimba, Tapoko, Da Silva và Mouali vẫn chưa thể bình phục chấn thương.

Việc đối thủ gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng giúp cho đội bóng của Quang Hải rộng cửa giành được chiến thắng đầu tiên.

Chuyên gia Pháp chỉ thẳng điều Quang Hải có thiếu để tỏa sáng ở trời Âu-183878
Quang Hải và các đồng đội có cơ hội tìm thấy chiến thắng đầu tiên tại Ligue 2. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ lo lắng ở thời điểm này là việc Quang Hải không có nhiều cơ hội để thể hiện. Kể từ khi gia nhập Pau FC, số phút thi đấu của Quang Hải giảm dần. Đến trận đấu mới nhất gặp đội bóng giàu truyền thống nhất nước pháp - Saint Etienne, Quang Hải thậm chí còn không được vào sân.

Mặc dù vậy, với việc gặp một đối thủ mới lên hạng như Laval, nhiều khả năng tuyển thủ của ĐT Việt Nam sẽ được tung vào sân.

Sau khi các trận đấu tại Ligue 2 tạm dừng, Quang Hải sẽ lên đường về nước. Cầu thủ sinh năm 1997 nằm trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo để chuẩn bị cho giải giao hữu Tam hùng với ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore. Dù vậy, cựu tiền vệ của Hà Nội FC sẽ không tham dự AFF Cup 2022 do giải đấu không nằm trong hệ thống của FIFA nên Pau FC có quyền từ chối nhả người.

HLV Hàn Quốc khẳng định Văn Lâm không phải yếu tố giúp Bình Định giành chiến thắng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm