Quảng cáo

Đội trưởng Bhutan: 'Chưa bao giờ nghĩ sẽ thua U20 Việt Nam đậm vậy'

Thứ ba, 24/09/2024 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Pema Zangpo bộc bạch cảm xúc sau trận U20 Bhutan thua đậm U20 Việt Nam ở trận ra quân bảng A Vòng loại U20 châu Á 2025.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển U20 Việt Nam đã bước vào trận đấu đầu tiên ở Vòng loại U20 châu Á 2025 gặp Bhutan vào tối ngày 23/9 trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng).

Ở trận cầu này, đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh đã có màn trình diễn bùng nổ khi đánh bại Bhutan với tỷ số áp đảo 5-0

Các pha lập công cho U20 Việt Nam lần lượt được ghi bởi: Bảo Long (8'), Đăng Dương (52'), Công Phương (74', 90+1') và Hữu Tuấn (78').

Đáng chú ý, chia sẻ với FPT Play sau trận, đội trưởng U20 Bhutan, tiền vệ Pema Zangpo nói: "Một cảm xúc thật tệ khi chúng tôi để thua U20 Việt Nam tới 0-5. 

Xuất hiện trận thắng 13-0 ở vòng loại U20 châu Á 532501
U20 Việt Nam thắng giòn giã trước Bhutan ở trận ra quân Vòng loại U20 châu Á 2025

Đây thực sự là kết quả khó tin vì chúng tôi đã tập luyện rất chăm chỉ cho giải đấu này. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Bhutan đã có 90 phút thi đấu không thực sự tốt.

Toàn đội không hài lòng với những gì mình thể hiện trên sân. Chúng tôi muốn mang đến một thứ bóng đá đẹp và trình độ cao hơn thế này.

Thất bại trước đội chủ nhà khiến tôi cảm thấy buồn. Nhưng không sao, đó sẽ là bài học cho chúng tôi để tiến bộ hơn trong những trận đấu tiếp theo".

Tiền vệ Pema Zangpo tiếp tục nói: "Trước trận đấu, thú thật là chưa bao giờ tôi nghĩ Bhutan sẽ thua Việt Nam đậm như vậy.

Chúng tôi tin rằng mình có thể đá một trận sòng phẳng với Việt Nam nhưng đội đã không thể làm điều đó. Toàn đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng quả thật Việt Nam là một đội bóng khó đánh bại".

Đội trưởng Bhutan: 'Chưa bao giờ nghĩ lại thua U20 Việt Nam đậm như vậy' 532522
Đội trưởng Pema Zangpo của Bhutan đánh giá về U20 Việt Nam (Ảnh: BFFA)

Bên cạnh đó, thủ quân Bhutan cũng nhấn mạnh tỷ số 5-0 đã cho thấy khoảng cách lớn về trình độ giữa hai đội bóng. "Lúc này đây, tôi vẫn đang rất buồn. Thực sự không thể vui nổi nhưng toàn đội sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo với đối thủ Syria.

Đây cũng là một đội bóng mạnh ngang ngửa Việt Nam. Hy vọng Bhutan sẽ có kết quả tích cực và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức", Zangpo nói về trận gặp Syria (25/9).

Sau cùng, đội trưởng U20 Bhutan đã dành lời khen cho các cầu thủ của đội tuyển U20 Việt Nam, anh cho rằng đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh sở hữu kỹ thuật tốt và tốc độ nhanh. 

"U20 Việt Nam cũng xử lý bóng rất sáng tạo. U20 Việt Nam thực sự là đội bóng mạnh và tôi chúc họ may mắn ở trận đấu tiếp theo", cầu thủ Bhutan nói.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm