Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam lặng lẽ về nước sau thất bại tại AFF Cup

Thứ hai, 18/07/2022 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại tại AFF Cup nữ 2022, ĐT nữ Việt Nam đã lên đường về nước để chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo.

Nghe nội dung bài viết

Highlights nữ Việt Nam 1-0 nữ Thái Lan | Chung kết SEA Games 31 (Nguồn: VTV)

Sáng ngày 18/7, đội tuyển nữ Việt Nam đã đáp chuyến bay sớm từ Manila (Philippines) trở về TP. Hồ Chí Minh, sau khi kết thúc hành trình tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á.

Chuyến bay xuất phát từ Manila lúc 6h40 (theo giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh lúc 8h30 (theo giờ Việt Nam). Tại đây, các thành viên thuộc khu vực Hà Nội (17 người) sẽ bay tiếp ra Hà Nội lúc 12h00; các thành viên ở Quảng Ninh sẽ bay lúc 13h00 về sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

nu-4
ĐT nữ Việt Nam về nước sau thất bại ở AFF Cup nữ 2022.

Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á diễn ra từ ngày 4/7 đến ngày 17/7 tại Philippines. Tại giải đấu này, dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch khi vừa giành huy chương vàng SEA Games 31. Tuy nhiên, ĐT nữ Việt Nam đã bất ngờ phải nhận thất bại trước Philippines ở trận bán kết trước khi để thua 3-4 trước ĐT nữ Myanmar ở trận đấu tranh hạng 3

Sau giải đấu, HLV Mai Đức Chung chia sẻ ông và ban huấn luyện sẽ có những đề xuất cùng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để có thể đưa ra những tính toán và điều chỉnh hợp lý đối với lực lượng của đội tuyển nữ Việt Nam trong thời gian tới. 

Thời gian tới đây sẽ là khoảng thời gian quan trọng nhất của Huỳnh Như và các đồng đội. ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung hướng tới kỳ World Cup lần đầu tiên được tham dự trong lịch sử. Giải đấu này sẽ được tổ chức tại Australia và New Zealand vào năm sau. ĐT Việt Nam và ĐT nữ Philippines là hai đại diện của bóng đá Đông Nam Á xuất sắc giành được tấm vé tham dự.

Indonesia dọa 'nghỉ chơi' với Đông Nam Á, gia nhập liên đoàn của Nhật Bản và Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
đt nữ việt nam đt việt nam aff cup
Xem thêm