Quảng cáo

ĐT Thái Lan được 'tạo mọi điều kiện' để vô địch AFF Cup 2022

Thứ ba, 21/06/2022 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã chấp thuận yêu cầu của HLV Mano Polking để hướng tới mục tiêu nâng cao chức vô địch AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi hoàn thành mục tiêu là giành tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2023, ĐT Thái Lan lại đang rục rịch chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Hôm 20/6, HLV trưởng Mano Polking đã có buổi thảo luận với bên phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan.

Ở buổi họp này, vị chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức và Brazil đã được FAT hứa sẽ tạo điều kiện về thời gian để ông chuẩn bị lực lượng cho giải vô địch Đông Nam Á 2022. Tờ Bangkokpost đã dẫn lại lời của HLV Mano Polking trong buổi thảo luận này: "Đây là một buổi họp thực sự quan trọng và mọi thứ đã diễn ra rất tốt đẹp. Chúng tôi sẽ chuẩn bị lực lượng tốt nhất để có thể hoàn thành mục tiêu bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á".

Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐT Thái Lan cũng thừa nhận áp lực lớn mà ông và các học trò gặp phải: "Chúng tôi gặp phải áp lực lớn hơn vì đang là các nhà đương kim vô địch. Đây chắc chắn là nhiệm vụ không hề dễ dàng tuy nhiên tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra theo một cách tốt đẹp. Nếu như có thời gian và có những cầu thủ tốt nhất của mình, tôi tin Thái Lan vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch".

[Downloader.la]-61ccedb7e594f
Chanathip và các đồng đội được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Để chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng cho ĐTQG Thái Lan ở AFF Cup 2022, vị chiến lược gia này sẽ tích cực theo dõi Thai League để tìm kiếm nhân tố mới. Và để đảm bảo các CLB sẽ đồng ý nhả người ở các giải đấu, cựu HLV CLB TP. Hồ Chí Minh đã kêu gọi Liên đoàn bóng đá Thái Lan bố trí lại lịch thi đấu tại Thai League cũng như Cúp Quốc gia.

Ở AFF Cup 2021, Thái Lan đã thể hiện một bộ mặt ấn tượng. Những chú Voi chiến vượt qua nhiều đối thủ mạnh, trong đó có cả ĐT Việt Nam để giành danh hiệu cao nhất của giải đấu.

'Hung thần' của U23 Việt Nam được trao danh hiệu cao quý

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
đt thái lan aff cup đt việt nam mano polking
Xem thêm