Quảng cáo

ĐT Việt Nam hưởng lợi trước ngày gặp Indonesia tại VL World Cup

Thứ ba, 05/03/2024 20:52 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam được tạo điều kiện thuận lợi trong giai đoạn chuẩn bị cho 2 trận gặp ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2026.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 12/3 tới đây, nhằm chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Indonesia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trong đó, thầy trò HLV Troussier sẽ hành quân đến sân Gelora Bung Karno làm khách của ĐT Indonesia tại trận lượt đi diễn ra vào ngày 21/3.

Trận lượt về giữa hai đội diễn ra 5 ngày sau đó (26/3), tuy nhiên ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp đội bóng "xứ Vạn đảo" trên sân nhà Mỹ Đình (Hà Nội).

Lúc này, các tuyển thủ vẫn đang cùng CLB chủ quản thi đấu tại V-League 2023/24. Theo kế hoạch, vòng 13 đồng thời là vòng đấu khép lại giai đoạn lượt đi sẽ diễn ra trong hai ngày 8 và 9/3.

viet-nam-vs-indonesia
ĐT Việt Nam sắp đối đầu Indonesia (Ảnh: Reuters)

Sau vòng 13, V-League 2023/24 sẽ tạm khép lại để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam chuẩn bị và thi đấu 2 trận gặp ĐT Indonesia như đã nêu trên.

Như vậy, sau khi cùng CLB hoàn thành trận đấu ở vòng 13, các tuyển thủ được HLV Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại đại bản doanh.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Troussier có quãng thời gian khoảng 21 ngày (tương đương với 3 tuần) để chuẩn bị về mặt nhân sự và đấu pháp cho 2 lượt trận gặp Indonesia.

Hơn nữa, với việc V-League tạm nghỉ, HLV Troussier cũng sẽ thuận lợi hơn trong việc triệu tập đầy đủ các cầu thủ lên ĐT Việt Nam.

cahn-vs-ha-noi
V-League sẽ tạm nghỉ 3 tuần để ĐT Việt Nam đá VL World Cup

Thực tế, trong suốt thời gian vừa qua, HLV Troussier cùng các cộng sự trong ban huấn luyện đã đến dự khán khá nhiều trận đấu, nhằm đánh giá về phong độ của các cầu thủ để chuẩn bị cho danh sách triệu tập.

Ở chiều ngược lại, các CLB cũng sẽ có thời gian để đánh giá lại đội hình để có sự chuẩn bị tích cực hơn khi giai đoạn lượt về khởi tranh.

Theo kế hoạch, sau khi ĐT Việt Nam hoàn thành 2 trận đấu với Indonesia, vòng 14 V-League 2023/24 sẽ trở lại vào cuối tháng trong hai ngày 30 và 31/3.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm