Quảng cáo

Dự đoán bất ngờ, chuyên gia Pháp tin Quang Hải làm nên lịch sử

Thứ bảy, 06/08/2022 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia của tờ La Rep des Pyrenees đã có những nhận định trước thềm trận đấu giữa Pau FC và Dijon.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chuyên gia Laurent Vignasse của tờ La Rep des Pyrenees đã có những đánh giá, dự đoán về 11 cái tên sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Pau FC khi đối đầu với CLB Dijon. Cụ thể, 11 cái tên được ông Laurent Vignasse lựa chọn bao gồm: Olliero, Abzi, Batisse, Kouassi, Koffi, Beusnard, D'Almeida, Bassouamina, Sylvestre, Quang Hải và George.

Nếu được ra sân đúng như dự đoán của chuyên gia Laurent thì Quang Hải sẽ tiếp tục viết nên lịch sử khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát của một CLB thi đấu tại giải chuyên nghiệp nước Pháp.

Trước đó, Quang Hải đã có trận đấu chào sân Ligue 2 ở trận mở màn gặp En Avant Guingamp. Tuy nhiên, ở trận đấu này, tiền vệ của ĐT Việt Nam không có tên trong đội hình xuất phát mà chỉ được thay vào sân ở phút 60. 

Trong khoảng 30 phút trên sân, Quang Hải đã gây ấn tượng mạnh khi chạm bóng 13 lần, có tỉ lệ đường chuyền thành công 100% và được chấm điểm cao nhất trận bên phía Pau.

Dự đoán bất ngờ, chuyên gia Pháp tin Quang Hải làm nên lịch sử 167327
Báo Pháp dự đoán đội hình của Pau FC ở trận đấu thứ 2 tại Ligue 2.

Bổ sung cho những sự lựa chọn trên, chuyên gia Laurent Vignasse cho rằng thất bại đậm 0-4 trước En Avant Guingamp ở vòng đấu trước buộc HLV Tholot sẽ phải đưa ra những sự thay đổi về mặt nhân sự cho đội bóng.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Tholot cho biết: "Ở trận đấu trước, chúng tôi đã mắc những sai lầm không nên mắc trong mùa giải này. Ở khía cạnh phòng ngự, chúng ta thiếu sự quyết liệt, quyết tâm. Điều này khiến tình thế trở nên vô cùng phức tạp và khó khăn.

Ở khâu tấn công, các cầu thủ đã nôn nóng dẫn đến việc không dứt điểm chính xác và không dám mạo hiểm. Tôi hy vọng ở trận đấu tới đây, các cầu thủ phải dám cầm bóng và tấn công".

Theo lịch thi đấu, Quang Hải và các đồng đội sẽ tiếp đón CLB En Avant Guingamp vào lúc 00h00 ngày 07/8 (theo giờ Việt Nam).

Pau FC có 'động thái mới', CĐV Việt Nam tràn vào réo tên Quang Hải

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
quang hải pau fc
Xem thêm