Quảng cáo

HAGL có kế hoạch đặc biệt, sẵn sàng trở lại cuộc đua vô địch V-League

Thứ sáu, 29/04/2022 14:25 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đang lên kế hoạch tổ chức giải giao hữu với sự góp mặt của nhiều đội bóng tên tuổi ngay sau khi trở về từ AFC Champions League.

Highlights HAGL 0-2 Yokohama F. Marinos | Vòng 5 AFC Champions League 2022 (Nguồn: FPT Play)

Theo nguồn tin của chúng tôi, CLB HAGL đang lên kế hoạch tổ chức giải giao hữu tứ hùng trên sân Pleiku vào đầu tháng 6 tới đây (dự kiến). Đến thời điểm hiện tại, có hai câu lạc bộ đã xác nhận tham dự giải đấu này là Topenland Bình Định và CLB Công an nhân dân. Đây được xem là cơ hội để các đội bóng thi đấu rà soát lực lượng trước thềm V-League và giải hạng Nhất Quốc gia 2022 quay trở lại.

Trong số hai đội bóng kể trên, Topenland Bình Định được xem là một trong những đội bóng cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với HAGL tại V-League. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Đức Thắng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình như Đình Trọng, Văn Thuận, Đức Chinh, Hoàng Anh... với quyết tâm giành được vị trí cao nhất. 

Trong khi đó, CAND lại được xem là đội bóng "thân cận" với HAGL. Trong nhiều năm qua, HAGL và CAND luôn có mối quan hệ mật thiết. Để giúp CAND hiện thực hóa mục tiêu lên hạng, bầu Đức đã cho đội chủ sân Ninh Bình mượn nhiều cầu thủ như Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Phan Du Học, Hồ Minh Quyền, A Sân, Trung Nguyên, Lê Minh Bình, Văn Anh...

Hiện tại, đội bóng ngành công an cũng đang lên kế hoạch tập huấn tại Gia Lai từ ngày 01 - 15/5 tới đây.

HAGL có kế hoạch đặc biệt, sẵn sàng trở lại cuộc đua vô địch V-League-132205
Văn Toàn và các đồng đội sẽ tham gia giải giao hữu tứ hùng sau khi trở về từ AFC Champions League. (Ảnh: Getty)

Thời điểm này, HAGL đang đại diện Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Kiatisak có được 2 điểm với 2 trận hòa và 3 trận thua. Trong khi đó, tại V-League, đội bóng phố Núi lại thể hiện một phong độ thiếu thuyết phục.

Văn Toàn và các đồng đội chỉ có được 3 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên và vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Chính vì vậy mà giải giao hữu tứ hùng tới đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho đoàn quân của HLV Kiatisak trước khi V-League 2022 trở lại.

HLV Yokohama F. Marinos tiết lộ bí quyết hạ gục HAGL

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL V-League CAND AFC Champions League Topenland Bình Định
Xem thêm