Quảng cáo

HAGL nhận thống kê đáng buồn sau trận thua trước Hải Phòng

Thứ sáu, 19/08/2022 20:28 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đã phải nhận thất bại đầy đáng tiếc trước CLB Hải Phòng và đây cũng là trận thua đầu tiên của đội bóng này trên sân nhà trong 2 mùa giải gần nhất.

Nghe nội dung bài viết

HAGL ở V-League 2022 đang thi đấu không thực sự ổn định. Đoàn quân của HLV Kiatisak chơi không tốt hồi đầu mùa sau đó lại có được 5 chiến thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ở hai trận đấu gần nhất, đội bóng phố Núi đã phải nhận những thất bại đầy cay đắng trước Hà Nội và Hải Phòng.

Đặc biệt ở trận tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà, HAGL được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi đại diện thành phố Cảng mới là những người được ăn mừng bàn thắng trước khi Rimario thực hiện thành công quả 11m.

Dù Văn Toàn đã có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 64 tuy nhiên siêu phẩm của Mpande ở khoảng thời gian gần cuối trận đã khiến cho HAGL phải chấp nhận trắng tay. Đáng chú ý, đây cũng là thất bại đầu tiên của HAGL trên sân nhà Pleiku dưới thời HLV Kiatisak.

299189526_607809317676453_9141731118137738459_n
HAGL phải nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà dưới thời HLV Kiatisak. (Ảnh: HAGL)

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt đội bóng phố Núi trước khi mùa giải 2021 khởi tranh, huyền thoại bóng đá Thái Lan đã thổi một luồng gió mới. Dưới thời HLV Kiatisak, HAGL thi đấu thăng hoa tại V-League 2021, dẫn đầu BXH trước khi giải đấu bị hủy bỏ vì dịch bệnh Covid-19.

Trước khi trận đấu với Hải Phòng diễn ra, Văn Toàn và các đồng đội đã trải qua 11 trận liên tiếp bất bại khi được thi đấu trên sân nhà Pleiku. Tuy nhiên, con số này đã chính thức dừng lại khi HAGL không thể có điểm trước đội chủ sân Lạch Tray.

Bên cạnh đó, trận thua này cũng khiến HAGL bị chính đối thủ Hải Phòng vượt qua trên bảng xếp hạng. Nhiều khả năng khoảng cách giữa thầy trò Kiatisak và đội đầu bảng Hà Nội tiếp tục bị gia tăng. Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ được tạm nghỉ trước khi trở lại đón tiếp Sài Gòn FC trên sân nhà ở vòng 15.

VIDEO: Hủy diệt đối thủ, đại diện Thái Lan trở thành niềm tự hào của Đông Nam Á

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm